Sơ đồ tư duy sinh học 8 về chương IV Sinh học
Sau khi học chương sinh sản, là một học sinh theo em cần làm gì để tránh mang thai ngoài ý muốn ở tuổi vị thành niên ? Nêu suy nghĩ của em ?
Hình thức sinh sản | Đại diện | Đặc điểm |
Phân đôi | ||
Nảy chồi | ||
Tái sinh | ||
Bào tử | ||
Sinh dưỡng |
3. Hãy lấy một số ví dụ về sinh sản vô tính ở sinh vật mà em biết
4. Con thằn lằn bị đứt đuôi rồi tái sinh đuôi mới có phải là sinh sàn không? Giải thích tại sao?
5. Hãy nêu vai trò của sinh sản vô tính trong thực tiễn và cho ví dụ.
Sau khi học xong chương Sinh sản của sinh học 8, là một học sinh em có những suy nghĩ thế nào khi học sinh THCS được học về những nội dung trên ? <giúp mình với ajaaa>
viết 1 đoạn văn về 1 số ứng dụng của sinh sản vô tính và hữu tính ở việt nam và trên thế giới: nuoi cấy mô, nhân bản vô tính, cấy ghép nội tạng
- Tìm hiểu và viết một đoạn khoảng 500 từ về một số ứng dụng của sinh sản vô tính và sinh sản hữu tính của Việt Nam và trên thế giới: nuôi cấy mô, nhân bản vô tính, cấy ghép nội tạng,...
Cần lắm sự giúp đỡ từ các bạn ~
sau khi học xong chương XI (sinh sản) là 1 học sinh theo em cần làm gì để tránh mang thai ngoài ý muốn hoặc tránh nạo phá thai ở vị tuổi thành niên? Em có suy nghĩ như thế nào khi học sinh THCS được học về vấn đề này?
Tìm hiểu và viết một đoạn văn về một số ứng dụng của sinh sản vô tính và hữu tính ở VN và trên thế giới: nuôi cấy mô, nhân bản vô tính, cấy ghép nội tạng,...
GIÚP MÌNH VS!! Mình cần gấp lắm!! =( Làm ơn!!
1. so sánh cấu tạo cơ quan sinh dục của nam và nữ
2. hãy trình bày ý kiến cá nhân về mối liên quan giữa sinh sản và chất lượng dân số