Viết lệnh tính điểm tb môn trong bài thực hành 7
- lệnh tính điểm tbcộng
-lệnh tính điểm tổng
-lệnh sắp xếp theo thứ tự tăng dần
- lệnh gộp nhiều ô tính
- lệnh lọc dữ liệu trong cột
-lệnh căn lề trái, căn lề phải, căn chính giữa
- lệnh chọn kiểu chữ đậm, chữ nghiêng, chữ gạch chân
- lệnh in trang tính
- lệnh tăng giảm số thập phân
- lệnh điền chỉnh màn
GIÚP MIK VỚI
Tìm hiểu các đối tượng đồ họa :trong nhóm lệnh iiiustrations đối tượng đồ họa chia làm máy loại? help mi
khi sắp xếp dữ liệu câu nào sau đây sai ?
A. Chọn toàn bộ dữ liệu kể cả tiêu đề
B. chọn lệnh trong nhóm Sort & Filter của dải lệnh data để sắp xếp theo thứ tự tăng dần ( hoặc để sắp xếp theo thứ tự giảm dần )
C. Chọn tiếp những cột khác nếu có yêu cầu
D. Chọn 1 ô trong cột cần sắp xếp dữ liệu
Để sắp xếp số thứ tự trong word từ thấp đến cao ta chọn?
A. Number, Ascending
B. Number, Descending
C. Text, Ascending
D. Text, Descending
Để chuyển đổi kiểu hiển thị, người dùng có thể các nút lệnh trên View shortcuts toolbar. Kiểu hiển thị nào sau đây không có trên View shortcuts toolbar?
A. Read mode view
B. Print Layout view
C. Outline view
D. Web layout view
Làm thế nào để bạn có thể chèn một biểu tượng bản quyền (Copyright)?
A. Bắt đầu tính năng Windows Character và chọn biểu tượng để chèn từ danh sách đó.
B. Nhấn F5
C. Nhập chữ C và sau đó nhấn F3
D. Sử dụng lệnh Symbol từ nhóm Symbols trên thẻ Insert.
Làm thế nào bạn có thể sử dụng các nút hai bên của thanh thanh trượt thu phóng?
A. Các nút cho biết có bao nhiêu cửa sổ sẽ được hiển thị của bất kỳ tài liệu đang mở nào.
B. Các nút có thể hiển thị nhiều hoặc ít tính năng khả dụng trên màn hình.
C. Các nút thay đổi chế độ xem cho tài liệu, chẳng hạn như Print Layout
D. Các nút có thể tăng hoặc giảm tỷ lệ thu phóng của chế độ xem.
Tại sao bạn có thể muốn chia cửa sổ cho một tài liệu dài?
A. Để mở tài liệu thứ hai so sánh với tài liệu đầu tiên
B. Để thay đổi thu phóng cho các trang khác nhau trong tài liệu.
C. Để xem các ký tự không in trong tài liệu
D. Để xem hai khu vực khác nhau trong tài liệu.
Câu 5: Trong Excel 2010, để thiết lập được lề trang in em chọn lệnh nào trong các lệnh sau?
A. Page Layout\Margins\Custom Margins\ B.Insert\Margins\Custom Margins\ ..
C. Data\Margins\Custom Margins\... DHome\Margins\Custom Margins\...
Cho biết các nút lệnh định dạng trang tính và tác dụng của các nút lệnh đó?
Tên của lệnh tăng hoặc giảm số chữ số thập phân của dữ liệu số là gì? Mọi ng ơi giúp em đi
Mọi người ai biết câu trả lời thì giúp giùm em vơi ạ.
hãy so sánh cách sữ dụng định dạng phông chữ, kiểu chữ và màu chữ của phần mềm soạn thảo văn bản với các lệnh định dạng cỉa chương trình bảng tính và ghi nhận có gì khác biệt hay không?1 nhận biết các nút lệnh định dạng trang tính
2 các bước định dạng trang tính ( chọn hướng và đặt lề)
- xem trc khi in , các nút lệnh trong hộp thoại print preview