Viết bài văn ngắn bày tỏ suy nghĩ của em về vấn đề "Những điều cúng em mong muốn ở thầy cô"
Lập dàn ý cho đề văn trên
Hãy viết bài văn ngắn ( khoảng 1 trang giấy ) bày tỏ suy nghĩ của em về vấn đề: " Những điều gì chúng em mong muốn ở thầy cô".
HELP ME!!!
Tác phẩm "Đi bộ ngao du"
Câu 1: em hiểu gì về tiêu đề trên? Có phù hợp với bài hay không?
Câu 2: phép lập luận nào đc sử dụng chủ yếu trong tp, vì sao?
Câu 3: tác giả sử dụng câu văn(nghi vấn, trần thuật,...) gì?Mục đích?
Câu 4: tác giả sử dụng ngôi kể gì? Khi nào thì sử dụng các ngôi kể đó?
Câu 5: những điều thú vị gì được tác giả liệt kê khi đi bộ?
Câu 6: tác giả sử dụng những biện pháp nghệ thuật gì trong quá trình lập luận? Từ đó bạn hiểu tác giả muốn chỉ ra những lợi ích nào của việc đi bộ ngao du?
Câu 7: qua tìm hiểu luận điểm 1, bạn học tập được điều gì ở nhà văn, cách viết văn nghị luận?em hiểu thêm gì về tác giả?
Câu 8: bạn biết gì về nước Pháp?Pháp còn những nhà văn nhà thơ nào ở thế kỉ 18?
MAI LỚP MÌNH DỰ GIỜ RỒI!!!!!!
Em muốn tìm một đoạn văn ngắn 5-10 dòng viết về Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh
Em hãy nhận xét về cách lập luận thể hiện trong văn bản
từ " Đi bộ ngao du" em hãy lập ý và viết thành đoạn văn hoàn chỉnh nói về lợi ích của việc đi bộ
Nay các ngươi nhìn chủ nhục mà không biết lo..... các ngươi muốn vui vẻ phỏng vấn có được không?
( Hịch tướng sĩ - trần quốc tuấn)
a) hãy viết 3-5 câu khái quát nội dung chính của đoạn văn
Văn Bản : ĐI BỘ NGAO DU
Tại sao tác giả lại đặt luận điểm "Đi bộ ngao du được hoàn toàn tự do" lên vị trí đầu
văn bản ?
Vì sao án văn nghị luận này không khô khan mà sinh động ?
ai có đóng góp mik sẽ tick cho
1. Cách sắp xếp các luận điểm của văn bản đã thể hiện trình tự lô gic như thế nào?
2. Tại sao nói Lô-xô là một người giản dị quý trọng tự do và yêu thiên nhiên? Em hãy nêu một vài suy nghĩ về những nét tính cách này của tác giả thể hiện qua đoạn trích?
3. Trong văn bản Đi bộ ngao du có khi tác giả sử dụng đại từ nhân xưng là ta nhưng cũng có khi lại là tôi. Theo em sự thay đổi này có tác dụng gì?
4. Em hãy nhận xét về cách lập luận thể hiện trong văn bản