Những gì mình viết dưới thực sự là những suy nghĩ của mình. Hy vọng sẽ ko bị BCSP. Cảm ơn các bạn!
Chả là về cái GP và BXH đó. Mình công nhận nó rất cần thiết và hữu ích bởi, ko biết các bạn thấy sao, nhưng với mình nó tạo thêm động lực để mình trả lời câu hỏi của các bạn, từ đó cũng tự nâng cao trình độ của bản thân. Tuy nhiên, nó ko phải lúc nào cũng chính xác và đánh giá một cách khách quan LỰC HỌC của mỗi thành viên. Bởi ai chăm trả lời chắc chắn sẽ có GP và vị trí trên BXH cao hơn người khác mặc dù có thể ko suất sắc bằng. Vậy mong mọi người đừng nhìn vào BXH hay "tần suất xuất hiện" của ai đó mà đánh giá này đánh giá nọ nữa! Hay nói cách khác là các bạn đừng quá "ảo tưởng " về nhau hay "tự ảo tưởng" vè bản thân mình nữa! Bởi BXH hay GP ko thể nói lên tất cả được!
Đó là ý kiến cá nhân của mình! Cảm ơn các bạn đã kiên nhẫn đọc đến đây!
liệu hoc24 có thực sự đem lại hiệu quả khi chỉ có thành viên tham gia trả lời với nhau có khi còn không có bình luận. Đay có phải là 1 trang wed bổ ích hay ko?
TÌNH HUỐNG : Trong giờ học ngữ văn , Hà giả vờ nghe cô giảng bài còn thực tế bạn đã lấy vở bài tập anh ra để tranh thủ viết từ mới . thấy bạn chăm chú viết từ mới , an dã nhắc bạn cất đi để tập trung học văn thì hà trả lời : _ tớ học như vậy là tăng năng suất đấy !
a. em có đồng í với cách học của hà k . vì sao ?
b. nếu là bạn thân của hà thì em sẽ nói gì với bạn
Dũng nói để ôn thi nhàn hạ thì chia ra mỗi bạn một môn để học rồi hôm sau lên trao đổi khi cô giáo kiểm tra thì ai nấy cũng đầy đủ đáp án các bạn trong lớp khen ý kiến đóhay vừa co năng xuất vừa nhàn hạ . em có đồng ý vs các bạn ko vì sao? nếu là em em sẽ làm gì?
Viết một đoạn văn (10 đến 20 dòng) đánh giá về ý thức tự học của bản thân em
nhấn mạnh là ko chép mạng, trên mạng thì thiếu gì nhưng ko chép nhá
Câu hỏi tình huống: cuối năm học bạn Dũng bàn: muốn ôn thi cho đỡ vất vả, cần chia ra mỗi người làm một đáp án một môn, rồi mang đến trao đổi vs nhau. Làm như vậy, khi cô kiểm tra, ai cũng có đáp án. Nghe vậy nhiều bạn khen đó là ý kiến hay, vừa năng suất vừa có hiệu quả mà lại ăn nhàn. Em có tán thành với ý kiến đó ko? Vì sao?
Sắp đến giờ kiểm tra , bạn Dũng đề xuất chia các bạn trông lớp mỗi người học 1 bài , cả lớp đồng ý , theo em , e có nhận cét gì việc làm này , giải thích
Cả lớp thảo luận về kế hoạch tham quan dã ngoại rất sôi nổi nhưng riêng bạn D không có ý kiến gì.Bạn lớp trưởng gọi nêu quan điểm của mình nhưng D cho rằng mình sẽ làm theo ý kiến của các bạn. Cách nghĩ của bạn D không thể hiện đức tình nào dưới đây? *
A. Lịch sự tế nhị
B.Tôn trọng kỉ luật
C. Năng động, sáng tạo
D. Siêng năng, kiên trì