45 div 2 mod 3+1=22 mod 3+1=1+1=2
45 div 2 mod 3 + 1 = 22 mod 3 + 1 = 1 + 1 = 2
45 div 2 mod 3+1=22 mod 3+1=1+1=2
45 div 2 mod 3 + 1 = 22 mod 3 + 1 = 1 + 1 = 2
Câu 1: Điều kiện sau là đúng hay sai?
X:=7;
If X div 2 = 3 then
X:=7;
A. Đúng B. Sai
Câu 2: Điều kiện sau là đúng hay sai?
X:=5;
If (X mod 2 =1) and (X div 3 =2) then
X:=5;
A. Đúng B. Sai
: Điều kiện sau là đúng hay sai ?
X:=7;
If (X mod 3 =1) and (X div 5 =1) then
X:=7;
A. Đúng B. Sai
cho a và b là hai số nguyên dương.Ta gọi tổng đối xứng của a và b là số đối xứng với tổng của số dối xứng với a và số đối xứng với b.Viết chương trình cho phép nhập hai số nguyên dương a,b và in ra tổng đối xứng của chúng
Vd:nếu a=25 và b=26 thì tổng số đối xứng với a và số đối xứng với b là 52+62=114.vì thế tổng đổi xứng của a và b là 411.
Cùng các bạn trong nhóm thảo luận và trả lời câu hỏi sau:
Xét chương trình sau:
Const
a=20;
d= TRUE
Var
b: integer; x: real; c: char:
Begin
write (' Hay nhap gia tri cho b: ') ; readln(b) ;
write (' Hay nhap gia tri cho c: ') ; readln(c) ;
...
readln;
End.
Khi thực hiện chương trình, nếu người sử dụng giá trị 18 cho biến b và nhập kí tự 'k' cho biến c thì từng lệnh dưới đây sẽ hiển thị kết quả gì lên màn hình khi đc thay vào chỗ dấu 3 chấm ?(không sử dụng Free Pascal để chạy thử)
Lệnh 1. writeln ( (36-5*2) div 3) ;
Lệnh 2.writeln ( (8 mod 3) <> 2);
Lệnh 3. writeln (b/6) ;
Lệnh 4. writeln (b/6 :10:2) ;
Lệnh 5. writeln (a/6:10:2) ;
Lệnh 6. writeln (b/6<=a/5) ;
Lệnh 7. writeln (c='K') ;
Lệnh 8. writeln (d) ;
Em hãy dùng Free Pascal để kiểm tra lại ý kiến của mình trong bài tập trên
Cho mk hỏi điểm tin 45 phút của mk dc 1 con điểm 3 z cả học kì mk có bị hs khá hk ạ
1+1/2!+1/3!+.....+1/n!
viết chương trình tính biểu thức s=1-x+x^2/2!-x^3/3!+.....+(-1)^n*x^n/n!
Bài 1: Viết chương trình nhập vào 2 số nguyên A và B, in ra hú tự từ bé đến lớn.
Bài 2: Viết chương trình tính tổng: 1+1/2+1/3+1/4....+1/9
Cho biết kết quả của việc thực hiện thuật toán
Sau:
Thuật toán 1: Bước 1:a88§;bB I
Bước 2:aBa+b
Bước 3: bBa-b
Bước 4: aBa-b
Bước 5: Thông báo kết quả của a và b.
Thuật toán 2: Bước I:x810;y83;
Bước 2:xB x -l;y8 y+l;
Bước 3: Nếu x>y thì quay lại B2.
Bước 4: Thông báo kết quả x và y.
Thuật toán 3: Bước 1:a81;b89;
Bước 2:afb-a;bBb-l;
Bước 3: Nếu a<b thì quay lại bước 2;
Bước 4: Thông báo kết quả của a và b.
Thuật toán 4: Bước l: xB2;yB9;
Bước 2: xBx*+y;
Bước 3: yBx-y;
Bước 4: xBx-y;
Bước 5: Thông báo kết quả của x và y. giup z nhae