Có \(\left|a\right|=\left|b\right|\) (1)
mà ab < 0 (2)
(1) , (2) -> a và b là hai số đối nhau.
Vậy \(\frac{a}{b}=-1\). (Vì trong đó có một số là số âm).
Có \(\left|a\right|=\left|b\right|\) (1)
mà ab < 0 (2)
(1) , (2) -> a và b là hai số đối nhau.
Vậy \(\frac{a}{b}=-1\). (Vì trong đó có một số là số âm).
Hỏi violimpic
Có bạn nào thi vòng 10 cấp trường chưa 3 bài dạng nào vậy ? Mình hỏi tí được không ? Bài có khó không vậy ?
hơi ngu hình tí
cho ba hình chữ nhật ,biết diện tích của hình 1 và hình 2 tỉ lệ với 4 và 5 ,hình 2 và hình 3 tỉ lệ với 7 và8. Hình 1 và hình 2 có cùng chiều dài và tổng các chiều rộng là 27cm,hình 2 và hình 3 có cùng chiều rộng ,chiều dài hình 3 là 24cm.Tính diện tích mỗi hình chữ nhật
Giup mình bài này với, ko cần kẻ hình nha.
Cho tam giác ABC vuông ở A có AB 6 cm, AC=8cm và đường cao AH. Tia phân giác góc BAH cắt BH tại D. Trên tia CA lấy điểm K sao cho CK=BC.
a) Chứng minh KB song song với AD.
b) Chứng minh KD vuông góc với BC
c) Tính độ dài KB
ai có câu hỏi về toán 7 hoặc 6 hỏi nha
Mình xin spam một chút:
- Vì lí do một số bạn không vào được câu hỏi để đăng kí trên mục câu hỏi hay nên mình sẽ chép link ra đây, các bạn hãy sao chép link để tới câu hỏi đăng kí:
/hoi-dap/question/120967.html?pos=377741
hỏi ngu cho 1=x 1=y
1+1=x+y
mà 1+y=1+x
vậy hỏi 1+x=?
trong một cuộc thi ,thí sinh phải trả lời một số câu hỏi ,mỗi câu trả lời đúng được 10 điểm ,sai bị trừ 5 điểm .Hỏi học sinh đó phải trả lời bao nhiêu câu hỏi biết tổng số điểm đạt là 70 điểm