Cả 3 ý đều hợp. Vì phương pháp ấy có thể giúp em biến kiến thức học được trên lớp một cách thụ động thành bài thực hành trong cuộc sống một cách chủ động
Cả 3 ý đều hợp. Vì phương pháp ấy có thể giúp em biến kiến thức học được trên lớp một cách thụ động thành bài thực hành trong cuộc sống một cách chủ động
La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp đã từng nói về phương pháp học đúng đắn hoặc rượu để tắm cho gọn theo điều học mà làm Em có suy nghĩ gì về quan điểm học phải đi đôi với hành
trong bài"bàn luận về phép học"Nguyễn Thiếp đã đề ra một trong những phương pháp học tập "theo điều mà làm". Hãy trình bày suy nghĩ của em bằng lời dạy trên.
Trong văn bản "Bàn luận về phép học" Nguyễn Thiếp đã trình bày một trong những phép học đúng đắn là học rộng rồi tóm cho gọn, theo điều học mà làm. Em hãy viết bài văn nghị luận nêu suy nghĩ về mối quan hệ giữa "học" và "hành".
Viết đoạn văn tổng phân hợp (5-7 câu) nêu lên tầm quan trọng phương pháp: Học đi đôi với hành.
Học rộng rồi tóm gọn, theo điều học mà làm " thuộc kiểu câu gì. Chỉ ra kiểu hành động nói và cách sử dụng câu văn
viết đoạn văn trình bày suy nghĩ về đoạn trích “Phép dạy,nhất định theo Chu Tử.Lúc đầu học tiểu học để bồi lấy gốc.Tuần tự tiến lên học đến tứ thư,ngũ kinh,chư sử.Học rộng rồi tóm lược cho gọn,theo điều học mà làm” giúp e với ạ😭
em hiểu như thế nào về phép học"theo điều học mà làm"liên hệ với việc học của học sinh hiện nay em thấy ý kiến của tác giả có đk? giúp vs
Từ bài “bài luận về phép học” em hãy viết một đoạn văn trình bày suy nghĩ của em về tầm quan trọng của việc học và phương pháp học đúng đắn Giúp em với ạ! Em cảm ơn
Trong văn bản "Bàn luận về phép học" Nguyễn Thiếp đã đưa ra những phương pháp như thế nào?Hãy nêu nhận xét về phương pháp học đó