uses crt;
var s:string;
d,i:integer;
begin
clrscr;
write('Nhap xau S:'); readln(s);
d:=length(s);
for i:=1 to d do
if not(s[i] in ['0'..'9']) then write(s[i]);
readln;
end.
uses crt;
var s:string;
d,i:integer;
begin
clrscr;
write('Nhap xau S:'); readln(s);
d:=length(s);
for i:=1 to d do
if not(s[i] in ['0'..'9']) then write(s[i]);
readln;
end.
Viết chương trình nhập vào một xâu hãy xóa đi các dấu cách ở đầu sâu và cuối sâu nếu có rồi đưa kết quả ra màn hình
Viết chương trình nhập vào một xâu S có độ dài không quá 100 ký tự từ bàn phím. Hãy cho biết có bao nhiêu chữ số xuất hiện trong xâu S. Thông báo kết quả ra màn hình. Xuất xâu đã nhập
Viết chương trình nhập vào một xâu S có độ dài không quá 125 ký tự từ bàn phím. Xuất xâu đã nhập. Thực hiện xóa hết các dấu cách có trong xâu S. Xuất xâu S đã xóa các dấu cách ra màn hình
Viết chương trình nhập vào một xâu có độ dài không quá 100 ký tự từ bàn phím. Hiển thị lên màn hình các chữ số có trong xâu đã nhập (giữ nguyên thứ tự xuất hiện) xuất xâu đã nhập
Viết chương trình nhập vào từ bàn phím một xâu ký tự, chương trình tự tìm những ký tự là số để xóa đi và xuất kết quả ra màn hình.
Viết chương trình nhập vào 1 xâu, tạo xâu từ xâu vừa nhập bao gồm các kí tự khác chữ, hiển thị kết quả ra màn hình
Bài tập 2:Viết chương trình nhập một xâu từ bàn phím. Đếm số kí tự là chữ số chữ cái trong xâu vừa nhập và in ra màn hình. Xóa các chữ số kh xâu vừa nhập
Viết chương trình xoá các kí tự là chữ số từ một xâu bất kì được nhập từ bàn phím. In xâu kết quả ra màn hình
viết chương trình nhập vào từ bàn phím một xâu bất kì hãy thực hiện xoá 5 kí tự bắt đầu từ vị trí 3 cả xâu đó rồi đưa kết quả ra màn hình