: Trong một đợt kiểm tra định kì, giáo viên chuẩn bị một chiếc hộp đựng 15 câu hỏi gồm 5 câu hỏi Hình học và 10 câu hỏi Đại số khác nhau. Mỗi học sinh bốc ngẫu nhiên từ hộp đó 3 câu hỏi để làm đề thi cho mình. Xác suất để một học sinh bốc được ít nhất 1 câu hỏi Hình học bằng:
Mn giúp em giải và giải thích từng câu ạ
Mn giúp em giải và giải thích từng câu với ạ!
Giải giúp mình câu 1,3,5,8vs huhu
Giúp mình giải câu b này với y=3-1/2cos2x
a) từ đồ thị hàm số y = \(\cos x\) , hãy suy ra đồ thị các hàm số sau và vẽ đô thị các hàm số đó : y = \(\cos x+2\) ; y = \(\cos\left(x-\frac{\pi}{4}\right)\).
b) hỏi mỗi hàm số đó có phải là hàm số tuần hoàn không ?
a) từ đồ thị hàm số y = \(\cos x\) , hãy suy ra đồ thị các hàm số sau và vẽ đô thị các hàm số đó : y = \(\cos x+2\) ; y = \(\cos\left(x-\frac{\pi}{4}\right)\).
b) hỏi mỗi hàm số đó có phải là hàm số tuần hoàn không ?
a) từ đồ thị hàm số y = \(\cos x\) , hãy suy ra đồ thị các hàm số sau và vẽ đô thị các hàm số đó : y = \(\cos x+2\) ; y = \(\cos\left(x-\frac{\pi}{4}\right)\).
b) hỏi mỗi hàm số đó có phải là hàm số tuần hoàn không ?
a) từ đồ thị hàm số y = \(\cos x\) , hãy suy ra đồ thị các hàm số sau và vẽ đô thị các hàm số đó : y = \(\cos x+2\) ; y = \(\cos\left(x-\frac{\pi}{4}\right)\).
b) hỏi mỗi hàm số đó có phải là hàm số tuần hoàn không ?