Bài 3:
Gọi số học sinh khối 6,7,8,9 lần lượt là a,b,c,d
Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta được:
\(\dfrac{a}{16}=\dfrac{b}{24}=\dfrac{c}{30}=\dfrac{d}{35}=\dfrac{a+b+c+d}{16+24+30+35}=\dfrac{210}{105}=2\)
Do đó: a=32; b=48; c=60; d=70
Bài 3:
Gọi số học sinh khối 6,7,8,9 lần lượt là a,b,c,d
Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta được:
\(\dfrac{a}{16}=\dfrac{b}{24}=\dfrac{c}{30}=\dfrac{d}{35}=\dfrac{a+b+c+d}{16+24+30+35}=\dfrac{210}{105}=2\)
Do đó: a=32; b=48; c=60; d=70
Gấp ạ. Từ nãy đến h ko. Ai giúp tôi hết vậy
Nãy h ko ai giúp t hết là sao. x^2+1=25/16. Một câu này thôi đó
Ác vậy. Gấp lm ko ai giúp
Gấp ạ!!! Ko cần phải lm hết, 1 bài thôi cx đc ạ
Giải hết tự luận giúp em vs ạ em đang cần gấp
Ai giải giúp mình với mình đang cần gấp lắm ạ mình sắp nộp rùi
Cho các số hữu tỉ tùy ý x, y, z khác 0. Chứng tỏ rằng
x : (y . z) = (x : y) : z
Khó quá, nãy giờ nghĩ ko ra, giúp mik nhé Nguyễn Anh Duy.
(\(x\) : 2,2 )x \(\dfrac{1}{6}\) = \(\dfrac{-3}{8}\)x (0,5 - \(1\dfrac{3}{5}\))
giúp mình câu này đc ko ạ , mình đang cần gấp
❤❤❤❤
mik cần gấp, ai giúp mik vs bài 7 đến bài 10 bài nào cũng đc mà hết cũng đc :))