ukm thế bạn viết đề ra đi , mình giúp cho .
ukm thế bạn viết đề ra đi , mình giúp cho .
Gia đình Nam ms nhận danh hiệu Gia đình văn hóa. Hôm sau đi hk, Nam liền khoe vs Linh, nhưng Linh bĩu môi và ns:''Tớ thấy chỉ cần nhiều tiền là đủ, gia đình giàu có ms đáng hãnh diện''.
-em có đồng tình vs suy nghĩ của Linh ko?Tại sao?
viết đoạn văn ngắn về quê hương hoặc trường học trong đó có sử dụng câu đặc biệt, trạng ngữ
viết đoạn văn ngắn có dùng 2 câu đặc biệt gạch chân dưới câu đặc biệt đó
a) để bộc lộ cảm xúc về cơn mưa mua hạ
b)để nêu suy nghĩ về truyền thống ăn quả nhớ kẻ trồng cây
giúp mình vs:3
Viết một đoạn văn khoảng 2/3 trang giấy kiểm tra nêu suy nghĩ của em về việc giữ gìn trật tự trong giờ học. Trong đoạn có sử dụng hợp lí 1 câu rút gọn và 1 câu có thành phần trạng ngữ. Gạch chân và chỉ rõ.
Xác định thành phần trạng ngữ bằng câu sau và cho biết nội dung biểu thị của trạng ngữ là
Đêm ấy, bên bếp lửa hồng, tôi biết nó ko thích công việc mà mẹ nó bắt làm
b/ Nếu gọi câu in đâm trên là câu đặc biệt thì dòng nào sau đây có thể được xem là kháo niệm về câu đặc biệt?
(1) Câu đặt biệt loại câu bị lược bỏ cả chủ ngữ và vị ngữ.
(2) Câu đặc biệt là loại câu không cấu tạo theo mô hình chủ ngữ- vị ngữ
(3) Câu đặc biệt là loại câu mà từ ngữ trong câu có thể xem là chủ ngữ và cũng có thể xem là vị ngữ
Lm hộ mk vs!!!
Bài 1: Viết 1 đoạn văn ( 7-> 10 câu) nói về cảnh sắc quê hương vào buổi sáng mùa đông trong đó có sử dụng 2 câu đặc biết, 1 câu rút gọn ( gạch chân)
Bài 2: Viết 1 đoạn hội thoại về hiện tượng mất trật tự ( dùng câu đặc biết và câu rút gọn và gạch câu dưới mỗi câu)