học là quá trình thành lập phản xạ không điều kiện. vì: nó được hình thành trong đời sống bằng cách lặp đi lặp lại nhiều lần, nếu không củng cố thường xuyên sẽ mất dần.
học là quá trình thành lập phản xạ không điều kiện. vì: nó được hình thành trong đời sống bằng cách lặp đi lặp lại nhiều lần, nếu không củng cố thường xuyên sẽ mất dần.
Trình bày quá trình hình thành một phản xạ có điều kiện (tự chọn) và nêu rõ những điều kiện để sự hình thành có kết quả.
Em hãy trình bày quá trình hình thành phản xạ có điều kiện tiết nước bọt dưới ánh đèn
An nói "Dậy sớm học bài vào buổi sáng là một phản xạ có điều kiện ". Bạn An nói như vậy có đúng không? Bản thân em cần hình thành những phản xạ có điều kiện nào? Những phản xạ nào em đã có phần ức chế ?
Câu 2: Trình bày quá trình hình thành một phản xạ có điều kiện (tự chọn) và nêu rõ những điều kiện để sự hình thành có kết quả.
Ý nghĩa của việc thành lập và ức chế phản xạ có điều kiện
Phân tích một ví dụ cụ thể về việc thành lập phản xạ có điều kiện ( không lấy ví dụ về việc thành lập phản xạ tiết nước bọt ở chó trong bài 52). Cảm ơn nha:))))
Tại sao trong cuộc sống con người phải có thành lập những phản xạ có điều kiện ?
Trình bày sự hình thành và ức chế phản xạ có điều kiện
Trình bày sự hình thành và ức chế phản xạ có điều kiện