- Hứng thú với việc truyền đạt kiến thức
- Sở trường là học thuộc
Vậy nên, tất cả những điều này đã thôi thúc em đ học sư phạm sử
- Hứng thú với việc truyền đạt kiến thức
- Sở trường là học thuộc
Vậy nên, tất cả những điều này đã thôi thúc em đ học sư phạm sử
Chia sẻ và hoàn thiện kế hoạch phát triển sở trường của bản thân liên quan đến định hướng nghề nghiệp trong tương lai.
Nhận diện hứng thú của bản thân liên quan đến định hướng nghề nghiệp trong tương lai.
Chỉ ra sở trường của bản thân liên quan đến định hướng nghề nghiệp trong tương lai.
Xây dựng kế hoạch phát triển sở trường của bản thân liên quan đến định hướng nghề nghiệp trong tương lai.
Chia sẻ biện pháp của em trong học tập, rèn luyện bản thân theo định hướng nghề nghiệp.
2. Đánh giá sự phù hợp về phẩm chất, năng lực của bản thân đối với nhóm nghề, nghề lựa chọn.
3. Chia sẻ kết quả tự đánh giá bản thân đối với nhóm nghề, nghề định lựa chọn.
Trao đổi và xác định một số biện pháp học tập, rèn luyện theo định hướng nghề nghiệp của em.
Tham vấn ý kiến của thầy cô, gia đình, các bạn về dự kiến nhóm nghề, nghề lựa chọn
1.Tham vấn ý kiến của bố mẹ, người thân.
2. Tham vấn ý kiến thầy cô.
3. Tham vấn ý kiến các bạn.
4. Chia sẻ kết quả tham vấn và dự kiến nhóm nghề, nghề lựa chọn của em.
Xác định điểm mạnh, điểm yếu của bản thân đối với từng nhóm nghề.