Var a:array:[1..1000] of real;
i,m:integer;
Begin
Write('m = ');readln(m);
For i:=1 to m do
Begin
Write('Nhap so thu ',i,' = ');readln(a[i]);
End;
Write('Cac diem vua nhap la: ');
For i:=1 to m do
Write(a[i]:10:2);
Readln
End.
Var a:array:[1..1000] of real;
i,m:integer;
Begin
Write('m = ');readln(m);
For i:=1 to m do
Begin
Write('Nhap so thu ',i,' = ');readln(a[i]);
End;
Write('Cac diem vua nhap la: ');
For i:=1 to m do
Write(a[i]:10:2);
Readln
End.
Giúp mik nhanh nha Câu 1: viết câu lệnh tính tổng s=-1-1/2-1/3-...-1/n với n là số nguyên nhập từ bàn phím Câu 2: Viết ct nhập điểm ktra học kì môn tin học cho N học sinh và in ra màn hình.(N và điểm đc nhập từ bàn phím, sử dụng biến mảng) Câu 3: Viết ct nhập vào mảng các số nguyên A gồm 30 phần tử, các phần tử có gtrị ko quá 32767. Thông báo ra màn hình ptử nhỏ nhất và vị trí trong mảng
Viết chương trình nhập vào từ bàn phím số nguyên a, sử dụng câu lệnh điều kiện để kiểm tra xem a có nằm trong khoảng từ 1 đến 50 hay không, thông báo ra màn hình.
viết chương trình sử dụng biến mảng để nhập từ bàn phím các phần tử của 1 dãy số nguyên. Độ dài của dãy cũng được nhập từ bàn phím. In ra màn hình có bao nhiêu giá trị là số lẻ
Bài 6: Viết chương trình tính điểm trung bình N môn học của một học sinh được nhập từ bàn phím (Tối đa 10 mỗn hoc) . Sau đó in ra màn hình kết quả kèm xếp loại học tập.
Câu 2 Viết chương trình nhập một mảng số nguyên A có độ dài 50 phần tử với số lượng phần tử được nhập từ bàn phím. Thực hiện in ra màn hình các số lẻ có trong mảng.
Có ba học sinh, mỗi bạn nghĩ trong đầu một số dương. Hãy viết chương trình kiểm tra xem ba số đó có phải là ba cạnh của một tam giác cân hay không? (Với ba số được nhập từ bàn phím)
5. Viết chương trình a. Viết chương trình nhập và in ra 1 mảng gôm 40 phần tử kiểu số nguyên b. Viết chương trình nhập vào 1 mảng n số thực và in ra mảng đó ( với n là sô nguyên được nhập từ bàn phím và 0
Viết chương trình nhập mảng A có N phần tử là số nguyên (N được nhập bất kì từ bàn phím). In ra màn hình mảng vừa nhập, mỗi phần tử cách nhau 1 dấu cách trống.
Bài 5: Viết chương trình nhập số tiền quyên góp kế hoạch nhỏ của mỗi bạn trong một lớp học gồm N học sinh từ bàn phím (Không vượt quá 40 học sinh). In ra màn hình tổng số tiền thu được và xếp loại: Hạng 1 (từ 300.000 trở lên), hạng 2 (Từ 100.000 đến dưới 300.000), hạng 3 (dưới 100.000)