\(\dfrac{5\cdot2+6n+9\cdot2+10\cdot1}{5+n}=6.8\)
\(\Leftrightarrow6n+38=34+6.8n\)
=>0,8n=4
hay n=5
\(\dfrac{5\cdot2+6n+9\cdot2+10\cdot1}{5+n}=6.8\)
\(\Leftrightarrow6n+38=34+6.8n\)
=>0,8n=4
hay n=5
Điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của 1 tổ học sinh đc ghi lại ở bảng sau:
Điểm(x) | 5 | 6 | 9 | 10 |
Tần số(n) | 2 | n | 2 | 1 |
Biết điểm tbc=6.8 .Hãy tìm giá trị của "n".
thank mn nhiều
Bài 1: Điểm kiểm tra học kỳ I môn toán của một nhóm h/s lớp 7 được ghi lại như sau:
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
1 | 1 | 2 | 3 | 9 | 8 | 7 | 5 | 2 | 2 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì ? Có bao nhiêu giá trị ? Số các giá trị khác nhau ?
b) Lập bảng “tần số” và rút ra một số nhận xét ?
c) Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu .
d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng cho bảng “ tần số” trên.
giúp mình với, mình gấp lắm rồi
Bài 1: Điểm kiểm tra học kỳ I môn toán của một nhóm h/s lớp 7 được ghi lại như sau:
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
1 | 1 | 2 | 3 | 9 | 8 | 7 | 5 | 2 | 2 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu? số các giá trị khác nhau là bao nhiêu? b) Lập bảng “tần số” và nhận xét chung về chất lượng học của nhóm h/s đó. c) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu và tìm mốt của dấu hiệu. d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.
Bài 1: Điểm kiểm tra học kỳ I môn toán của một nhóm h/s lớp 7 được ghi lại như sau:
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
1 | 1 | 2 | 3 | 9 | 8 | 7 | 5 | 2 | 2 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu? số các giá trị khác nhau là bao nhiêu? b) Lập bảng “tần số” và nhận xét chung về chất lượng học của nhóm h/s đó. c) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu và tìm mốt của dấu hiệu. d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.
Bài 2: (1 điểm) Điểm kiểm tra “1 tiết” môn toán của một “tổ học sinh” được ghi lại ở bảng sau:
Điểm (x) | 5 | 6 | 9 | 10 |
Tần số (n) | n | 5 | 2 | 1 |
Biết điểm trung bình cộng của tổ đó bằng 6,8. Hãy tìm giá trị của n.
Giúp mình với ạ!
Bài 1: Điểm kiểm tra học kỳ I môn toán của một nhóm h/s lớp 7 được ghi lại như sau:
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
1 | 1 | 2 | 3 | 9 | 8 | 7 | 5 | 2 | 2 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu? số các giá trị khác nhau là bao nhiêu?
b) Lập bảng “tần số” và nhận xét chung về chất lượng học của nhóm h/s đó.
c) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu và tìm mốt của dấu hiệu.
d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.
điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của một tổ học sinh được ghi lại ở bảng tần số sau
Điểm (x) |
5 |
6 |
9 |
10 |
Tần số (n) |
n |
5 |
2 |
1 |
Biết điểm trung bình cộng bằng 6,8. Hãy tìm giá trị của n.
Điểm kiểm tra môn toán của một số học sinh được ghi lại ở bảng sau :
Điểm(x) 4 6 7 9
Tần số(n) 1 x y 2 N=8
Biết điểm trung bình cộng bằng 7.Hãy tìm giá trị x,y
Điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của một tổ học sinh được ghi lại ở bảng tần số sau :
Điểm (x) |
5 | 6 | 9 | 10 |
Tần số (n) |
2 | 5 | n | 1 |
Biết điểm trung bình cộng bằng 6.8. Hãy tìm giá trị của n