Bài 1: Một giáo viên theo dõi thời gian làm một bài tập (tính theo phút) của học sinh và ghi lại như sau:
10 | 5 | 8 | 8 | 9 | 7 | 8 | 9 | 14 | 8 |
5 | 7 | 8 | 10 | 9 | 8 | 10 | 7 | 14 | 8 |
9 | 8 | 9 | 9 | 9 | 9 | 10 | 5 | 5 | 14 |
Hãy cho biết:
a).Dấu hiệu mà người ta cần quan tâm là gì?
b).Lập bảng tần số và tính số trung bình cộng (làm tròn đến chữ số thập phân thứ hai).
(mong giúp mình)
1: Tính hợp lí:
a, \(\dfrac{11}{125}\)- \(\dfrac{17}{18}-\dfrac{5}{7}+\dfrac{4}{9}\)+ \(\dfrac{17}{14}\)
b,\(-1\dfrac{5}{7}.15+\dfrac{2}{7}.\left(-15\right)+\left(-105\right).\left(\dfrac{2}{3}-\dfrac{4}{5}+\dfrac{1}{7}\right)\)
2: Tìm x:
a, \(\dfrac{11}{13}-\left(\dfrac{5}{42}-x\right)=-\left(\dfrac{15}{28}-\dfrac{11}{13}\right)\)
b,\(|x+\dfrac{4}{15}|-|-3,75|=-|-2,15|\)
c, \(^{7^{x+2}}+2.7^{x-1}=345\)
Bài tập 3 : Để kiểm tra sức khỏe của 1 trường THCS có 500 học sinh, người điều tra đã thống kê về chiều cao của các em thông qua bảng sau :
Hãy lập biểu đồ chữ nhật các số liệu trên .
mik đang cần gấp
Điểm kiểm tra Toán của lớp 7A được ghi lại trong bảng sau:
3 | 8 | 4 | 10 | 6 | 9 | 7 | 9 |
6 | 7 | 7 | 6 | 10 | 6 | 5 | 8 |
8 | 8 | 6 | 8 | 7 | 10 | 4 | 8 |
8 | 8 | 9 | 8 | 6 | 8 | 5 | 10 |
9 | 9 | 7 | 9 | 9 | 7 | 6 | 9 |
a, dấu hiệu ở đây là gì?
b, Tính số học sinh là bài kiểm tra
c, số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là gì ?
d, Lập bảng tần số và tính số trung bình cộng
e, tìm mốt của dấu hiệu
f, Số điểm giỏi (9 đến 10) chiếm tỉ lệ bao nhiêu
Biểu đồ trên biểu diễn kết quả của học sinh trong một lớp học qua một bài kiểm tra. Từ biểu đồ đó hãy :
a) Cho biết có bao nhiêu học sinh đạt điểm 7 ? Bao nhiêu học sinh đạt điểm 9 ?
b) Nhận xét
c) Lập bảng "tần số"
a. 4/5*(7/2+1/4)^2
b.(x-1/5)^2004+(y+0,4)^100+(z-3)^678=0
Điểm kiểm tra Toán (học kì I) của một học sinh lớp 7C được cho ở bảng 15 :
a) Dấu hiệu ở đây là gì ? Số các giá trị là bao nhiêu ?
b) Biểu diễn bằng biểu đồ đoạn thẳng ?
\(\frac{4}{9}:\left(\frac{-1}{7}\right)+6\frac{5}{9}.\left(\frac{2}{3}\right)\)
Tìm các n nguyên dương sao cho 2n - 1 chia hết cho 7