#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
long long a;
int main()
{
cin>>a;
a=a+77;
cout<<a<<endl;
a=a*5;
cout<<a;
return 0;
}
#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
long long a;
int main()
{
cin>>a;
a=a+77;
cout<<a<<endl;
a=a*5;
cout<<a;
return 0;
}
Cho x, y, z là ba biến nguyên. Cách nhập giá trị nào sau đây là sai khi muốn nhập giá trị 3, 4, 5 cho ba biến này từ bàn phím bằng câu lệnh readln(x,y,z); ?
A. Gõ 3, 4, 5 sau đó nhấn phím Enter (giữa hai số liên tiếp gõ dấu phẩy);
B. Gõ 3, 4, 5 sau đó nhấn phím Enter (giữa hai số liên tiếp gõ một dấu cách);
C. Gõ 3 sau đó nhấn phím Enter rồi gõ 4 sau đó nhấn phím Enter rồi gõ 5 sau đó nhấn phím Enter;
D. Gõ 3 sau đó nhấn phím Tab rồi gõ 4 sau đó nhấn phím Tab rồi gõ 5 sau đó nhấn phím Enter;
Cho x, y, z là ba biến nguyên. Cách nhập giá trị nào sau đây là sai khi muốn nhập giá trị 3, 4, 5 cho ba biến này từ bàn phím bằng câu lệnh readln(x,y,z); ?
A. Gõ 3, 4, 5 sau đó nhấn phím Enter (giữa hai số liên tiếp gõ dấu phẩy);
B. Gõ 3, 4, 5 sau đó nhấn phím Enter (giữa hai số liên tiếp gõ một dấu cách);
C. Gõ 3 sau đó nhấn phím Enter rồi gõ 4 sau đó nhấn phím Enter rồi gõ 5 sau đó nhấn phím Enter;
D. Gõ 3 sau đó nhấn phím Tab rồi gõ 4 sau đó nhấn phím Tab rồi gõ 5 sau đó nhấn phím Enter;
Viết chương trình Pascal, đặt tên chương trình là tên của con sau đó tải file ảnh lên đây. Chương trình thực hiện công việc sau: Khai báo 1 mảng A chứa tối đa 50 số nguyên, nhập n từ bàn phím, nhập vào mảng A gồm n số, viết mảng A ra màn hình (tất cả các phần tử trên cùng 1 dòng?
Viết chương trình tính giá trị của biểu thức: D = 2(a+b)
(Với a, b là 2 số nguyên được nhập vào từ bàn phím.)
Câu 1: Câu nào sai (với ngôn ngữ Pascal)?
A. Lệnh readln(a, b, c); {với a, b, c: real}: Với lệnh này ta phải nhập 3 giá trị số vào từ bàn phím, mỗi số cách nhau bằng cách nhấn phím Enter hoặc Space Bar hoặc Tab.
B. Lệnh writeln(‘gia tri cua a la:’, a:10:4); {với a = 12,5}: lệnh này cho kết quả sau dấu hai chấm là 12,5000 .
C. Lệnh Readln dùng để dừng chương trình cho người dùng quan sát kết quả trên màn hình, khi quan sát xong nhấn phím Enter chương trình sẽ tiếp tục thực hiện.
D. Lệnh Uses crt để nạp thư viện chuẩn Crt vào chương trình, nhờ đó chương trình có thể sử dụng được các lệnh trong thư viện này như: clrscr, abs, sqrt, …
CÓ BẠN NÀO GIỎI MÔN NÀY K Ạ GIÚP MIK VỚI MIK CẦN GẤP LẮM Ạ Cho hai biến a,b, có kiểu dữ liệu số nguyên. Em hãy viết chương trình Pascal thực hiện các yêu cầu sau: a) Khai báo hai biến a,b. b) Nhập giá trị của hai biến a,b từ bàn phím. c) In kết quả tổng của a,b ra màn hình.
Cho S là biến có kiểu xâu (String) và y là biến kiểu thực. Trong các cách sau đây, khi thực hiện câu lệnh readln(S,y) nhập giá trị cho S = ‘ Tran Van Thong’ và y = 7.5 từ bàn phím, cách nhập nào đúng ?
A. Gõ “Tran Van Thong 7.5” sau đó nhấn Enter;
B. Gõ “Tran Van Thong” sau đó nhấn phím Enter rồi gõ “7.5” sau đó nhấn phím Enter;
C. Gõ “Tran Van Thong 7,5” sau đó nhấn phím Enter;
D. Gõ “Tran Van Thong ” rồi gõ dấu phẩy rồi gõ “7.5” sau đó nhấn phím Enter
Cho hai biến a,b, có kiểu dữ liệu số nguyên. Em hãy viết chương trình Pascal thực hiện các yêu cầu sau: a) Khai báo hai biến a,b. b) Nhập giá trị của hai biến a,b từ bàn phím. c) In kết quả tổng của a,b ra màn hình.
nhập 2 số nguyên a b từ bàn phím viết chương trình tính tổng S của 2 số a b để khai báo cho bài toán trên ta sử dụng câu lệnh khai báo nào
Cho mảng A có N phần tử (N được nhập vào từ bàn phím, các phần tử của mảng là các số nguyên). Hãy viết chương trình Pascal thực hiện các yêu cầu sau: a. Nhập các phần tử cho mảng A? b. In lên màn hình các phần tử của mảng A? c. Tính tổng các phần tử chẵn của mảng A và thông báo kết quả ra màn hình?