HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Vận dụng kiến thức về mối qh giữa kiểu gen, môi trường và kiểu hình .Hãy phân tích vai trò của các nhân tố : nước , phân ,cần, giống, trong việc nâng cao năng suất cây trồng.Mn giúp mik với nha☺☺
Cho hàm số y = ln x x 2
Khẳng định nào sau đây đúng ?
A. x = e 2 là điểm cực đại của hàm số
B. x = e 2 là điểm cực tiểu của hàm số
C. x = e là điểm cực đại của hàm số
D. x = e là điểm cực tiểu của hàm số
tất nhiên là có rùi mik và một bạn nữ hát chính bài Quê Tôi - Thùy Chi | NHAC MP3 Lời bài hát 320kbps
Bài giải
Ta có :DE=BD (gt)\(\Rightarrow\dfrac{2}{3}DE=\dfrac{2}{3}BD\)
\(\Rightarrow BI=DE\left(1\right)\)
\(\Rightarrow DE=BD\Rightarrow\dfrac{1}{3}DE=\dfrac{1}{3}BD\Rightarrow ID=DK\)
Do đó : \(\dfrac{1}{3}DE+\dfrac{1}{3}DE+\dfrac{1}{3}DE\)
\(\Rightarrow DE-\dfrac{1}{3}DE=DK+DK\)
\(\Rightarrow\dfrac{2}{3}DE=DK+ID\)
Mà DK=ID \(\Rightarrow KE=IK\left(2\right)\)
Từ (1);(2) ta có:
\(\Rightarrow BI=IK=KE\)
Qua C kẻ tia cz // ax nên ta có :
Ax//By (cách dung)
Cz//Ax (giả thiết)
<.> C1 +A =180 (2 goc trong cùng phía)(1)
Suy ra ta có:
A +ACB+B=360
<.>A+C1+C2+B=360
<.>180+C2+B=360 <.> C2+B=360-180=180(2)
Từ (1) Và (2) Ta co
Ax//By(DPCM)