HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
tìm giá trị nhỏ nhất của
A=\(\sqrt{\left(x+2\right)^2}+\sqrt{\left(x+3\right)^2}=5\)
B=\(\sqrt[]{x+2\sqrt{x-1}+\sqrt{x-2\sqrt{x-1}}}\)
C=\(\sqrt{2x+\sqrt{4x-1}}+\sqrt{2x+\sqrt{4x-1}}\)
cho hình thang abcd có góc a=góc d bằng 90độ có bd vuông góc vs bc, ad=12cm,cd=25cm tính diện tích hình thang abcd
cho tam giác abc vuông tại a đường cao ah gọi e và f lần lượt là hình chiếu của h trên ab và ac biết ab=c , ac=b
a) tính hb/hc theo c và b
b) tính be/cf theo c và b
cho hình thang cân abcd (ab//cd , ab<cd )gọi m,n,p,q lần lượt là trung điểm cấc đoạn ad , bd , ac ,bc chứng minh.
a) m,n,p,q thẳng hàng
b) chứng minh abpn là hình thang cân
c) tìm một hệ thức liên kết giữa ab và cd để abpn là hình chữ nhật
cho tứ giác abcd gọi m n p q lần lượt là trung điểm của ab bc cd da gọi e là điểm bất kỳ nằm ngoài tứ giác,f là điểm đối xứng vs e qua m g là điểm đối xứng vs f qua q ,h là điểm đối xứng vs g qua p chứng minh rằng e là điểm đối xứng vs h qua n
mọi ng ai giải thích giúp mình bước 2 đc ko ạ
có thể giải thích rõ hơn bước 2 tại sao ra như vậy ko bn
tìm a và b để
a) x4-9x3+21x2+ax+b chia hết cho x2-x-2
b) x4-7x3+10x2+(a-1)x+b-a chia hết cho x2-6x+5
viết đoạn văn ngắn khảng 10 đến 15 dòng trình bày suy nghĩ của em về vai trò của sách trong đời sống của con người
cho tam giác ABC hai đường cao AE và CD cắt nhau ở O . Tính độ dài AC biết AB = 11cm ; OA/OE=3/2 ; AD/DC= 6/7