HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Cho tam giác MNP. Kẻ đường cao MK. Gọi A là điểm đối xứng với K qua trung điểm D của MN. a) Chứng minh tứ giác AMKN là hình chữ nhật. b) Lấy điểm I đối xứng với điểm N qua K. Chứng minh tứgiác AMIK là hình bình hành. c) Gọi O là giao điểm của MK và AI, F là trung điểm của MP. Chứng minh ba điểm D, O , F thẳng hàng.
Nội dung từ tượng hình, từ tượng thanh, tình thái từ của đoạn chao ôi đến cứ xa tôi dần dần là j
-Đôn ki-hô-tê có giống người bình thường không?
-Vì sao?
- Trong đó, điểm nào đáng buồn cười và điểm nào tốt đẹp?
Tìm một phân thức mới có tử thức là đa thức 1-2x và có giá trị bằng phân thức 12x^2-12x+3/(6x-3)(5-x),x khác 2,x khác 5
1)Giả sử các biểu thức đều có nghĩa: Biến đổi phân thức 8x^2-8x+2/(4x-2)(15-x)thành một phân thức bằng nó và có tử thức là A=1-2x
điền đa thức thích hợp vào chỗ trống:
2a^3+4a^2/a^2-4=.../a-2