HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Cho tam giác ABC vuông tại A có AB < AC, đường cao AH. Từ H kẻ HM vuông góc với AB ( M thuộc AB ). Kẻ HN vuông góc AC ( N thuộc AC ). Gọi E là trung điểm AC, Kẻ AI vuông góc với BE tại I. Cm góc EIC= góc BIH
1. Một ADN có loại A chiếm 30 % và liên kết H là 3600. Trên mạch 1 có T1 là 300 nu , mạch 2 có G2 là 200nu. TÍnh số nu mỗi loại của mạch 1.
2. Một ADN có tổng 2 loại nu là 600, ADN dài 340 nm. Trên mạch 2 có G2=400nu, T2=100nu. Tính số nu mỗi loại của mạch 1
3. Một ADn dài 480 nm, có hiệu của G và 1 nu khác là 400 nu, trên mạch 1 có T là 100nu, G là 250 nu. tính số nu mỗi loại của mạch 2
Em đồng ý hay ko đồng ý với ý kiến nào sau đây?Vì sao
Học sinh nhỏ tuổi ko nên tham gia quản lí nhà nước, xã hội.
1 máy bay đi từ vị trí A -> vị trí B vs A và B nằm trên đtròn (O) ( O là tâm trái đất ) biết góc AOB =72 độ, R trái đất là OC = 6400 km , Pi xấp xỉ 3,14 độ dài cung AB là 8050,96km (3 đ' O,C,A thẳng hàng ) hãy tính kcach AC từ máy bay đến mặt đất( ĐƠN VỊ LÀ M VÀ LÀM TRÒN ĐẾN HÀNG ĐƠN VỊ) A B O C
Cải củ có bộ NST bth 2n=18 NST. Trong 1 tế bào sinh dưỡng của củ cải ngta đếm được 27 NST. Đây là dạng biến dị gì? Em có thể nhận bt dạng biến gì này thông qua dấu hiệu nào?
Giả sử đây là tế bào ở người 2n=46
Xác định số cromatide, tâm động của tế bào đang ở lần phân bào của kì giữa và kì sau. Giải thích tại sao ra kết quả như vậy.
\(\dfrac{2-\sqrt{2}}{\sqrt{2}}-\dfrac{3-\sqrt{6}}{\sqrt{3}-\sqrt{2}}+\dfrac{4+2\sqrt{3}}{2+\sqrt{3}}\)