HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Một trong những tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng II về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ là?Chọn một:a. Phối hợp cha mẹ học sinh và cộng đồng để nâng cao hiệu quả giáo dục học sinh tiểu học.b. Chủ động, tích cực phối hợp với đồng nghiệp và cộng đồng để nâng cao hiệu quả giáo dục học sinh tiểu học.c. Chủ động, tích cực phối hợp với đồng nghiệp, cha mẹ học sinh và cộng đồng để nâng cao hiệu quả giáo dục học sinh tiểu học.d. Tích cực phối hợp với cộng đồng để nâng cao hiệu quả giáo dục học sinh tiểu học.
Theo Quyết định số 14/2007/QĐ-BGDĐT ngày 04/5/2007 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học, mỗi yêu cầu có bao nhiêu tiêu chí?Chọn một:a. 4 tiêu chíb. 3 tiêu chíc. 5 tiêu chíd. 8 tiêu chí
Yêu cầu thuộc về lĩnh vực phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người giáo viên tiểu học?Chọn một:a. Có khả năng hướng dẫn đồng nghiệp một số kiến thức chuyên sâu về một môn học, hoặc có khả năng bồi dưỡng học sinh giỏi, hoặc giúp đỡ học sinh yếu hay học sinh còn nhiều hạn chế trở nên tiến bộ.b. Tham gia các hoạt động xã hội, xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước, góp phần phát triển đời sống văn hoá cộng đồng, giúp đỡ đồng bào gặp hoạn nạn trong cuộc sốngc. Có kiến thức về giáo dục học, vận dụng có hiệu quả các phương pháp giáo dục đạo đức, tri thức, thẩm mỹ, thể chất và hình thức tổ chức dạy học trên lớpd. Nắm được kiến thức về tâm lý học lứa tuổi, sử dụng các kiến thức đó để lựa chọn phương pháp giảng dạy, cách ứng xử sư phạm trong giáo dục phù hợp với học sinh tiểu học
Quyết định số 14/2007/QĐ-BGDĐT ngày 04/05/2007 của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về nội dung gì?Chọn một:a. Chuẩn đạo đức giáo viên tiểu học.b. Trình độ đào tạo của giáo viên tiểu học.c. Chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu họcd. Năng lực hiểu biết củaa giáo viên tiểu học.
Năng lực chuyên biệt của người giáo viên tiểu học ?Chọn một:a. Nhóm năng lực tổ chức hoạt động sư phạm.b. Năng lực dạy học, nhóm năng lực giáo dục, nhóm năng lực tổ chức hoạt động sư phạmc. Nhóm năng lực giáo dục: năng lực hiểu nhân cách của HS tiểu học, năng lực cảm hóa, năng lực vạch dự án, năng lực giải quyết các tình huống sư phạm.d. Năng lực dạy học: năng lực hiểu HS, năng lực lựa chọn và phát triển nội dung dạy học, năng lực tổ chức hoạt động học tập của HS.
Năng lực sư phạm của giáo viên tiểu học gồm năng lực?Chọn một:a. Năng lực sư phạmb. Năng lực chung và năng lực chuyên biệtc. Năng lực riêngd. Năng lực chuyên biệt
Để phát triển đội ngũ giáo viên tiểu học cần đáp ứng mấy yêu cầu?Chọn một:a. 4b. 6c. 5d. 3
Một trong những tiêu chí theo Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học về "Kiến thức về tâm lý học sư phạm và tâm lý học lứa tuổi, giáo dục học tiểu học." là?Chọn một:a. Lên lớp đúng giờ quy định.b. Thực hiện phương pháp giáo dục học sinh cá biệt có kết quả.c. Soạn giảng đảm bảo đầy đủ nội dung và kiến thức ở các môn học.d. Nắm vững trình tự bài giảng.
Một trong những tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng II về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ là?Chọn một:a. Được công nhận là Lao động tiến tiến hoặc giáo viên dạy giỏi hoặc giáo viên chủ nhiệm giỏi hoặc tổng phụ trách đội giỏi cấp trường trở lên.b. Được công nhận là CSTĐ cấp cơ sở hoặc giáo viên dạy giỏi hoặc giáo viên chủ nhiệm giỏi hoặc tổng phụ trách đội giỏi cấp tỉnh trở lên.c. Được công nhận là CSTĐ cấp cơ sở hoặc giáo viên dạy giỏi hoặc giáo viên chủ nhiệm giỏi hoặc tổng phụ trách đội giỏi cấp huyện trở lên.d. Được công nhận là CSTĐ cấp tỉnh hoặc giáo viên dạy giỏi hoặc giáo viên chủ nhiệm giỏi hoặc tổng phụ trách đội giỏi cấp tỉnh trở lên