HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Giải các phương trình sau :
1, \(\frac{2x-1}{x^3+1}=\frac{2}{x^2-x+1}-\frac{1}{x-1}\)
2, \(\frac{x+5}{x^2-5x}-\frac{x-5}{2x^2+10x}=\frac{x+25}{2x^2-50}\)
Giups mk với các bạn mk cần gấp . Mk cảm ơn :)))
Cho tứ giác ABCD có E , F là trung điểm của AB vá CD . Gọi M , N , P, Q là trung điểm của AF, CE , BF , DE . Chúng minh rằng MNPQ là hình bình hành Bạn nào biết bài này thì chỉ mình với
Cho hình bình hành ABCD có 2 đường chéo AC , BD cắt nhau tại O . Đường thẳng qua O cắt AB , CD ở M, N 1, Chứng minh AM = CN 2, Tứ giác MBND là hình gì ? Vì sao 3, Chứng minh AN//CM Giups mình với mọi người ơi
Cho tứ giác ABCD có P và Q lần lượt là trung điểm của AD và BC . Biết độ dài PQ = AB + CD / 2. Chứng minh rằng ABCD là hình thang Giups mình với cho mình cảm ơn trước
Chứng minh rằng giá trị của các biểu thức sau không phụ thuộc vào giá trị của x 1, (2x + 6 ) ( 4x^2 -12x + 36) - 8x ^ 3 + 5 2, (x - 1)^3 - ( x- 3 ) ( x^2 + 3x + 9 ) - 3x ( 1-x) 3, ( 2x-3 ) ( 3x^2 + 1 ) - 6x ( x^2 - x + 1 ) + 3x^2 + 4x
Cho hình thang ABCD (AB//CD , AB < CD) .Trên AD lấy AE = EF = FG = GD . Từ E , F , G dựng các đường thẳng // với 2 đáy, cắt BC lần lượt ở M , N , P
1, Chứng minh BM = MN = NP = PC
2, Tình GP , EM , AB biết DC = 10 cm , FN = 6 cm
Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức
1, A = -x2 + 6x - 15
2, - 4x2 - x
3, - 2x2 + 5x
Cho ΔABC có đường cao AH . Kẻ HE ⊥ AB tại E kéo dài HE lấy EM = EH . Kẻ HF ⊥ AC tại F , kéo dài HF lấy FN = FH . gọi I là trung điểm của MN .C/m
a, BM⊥AM
b, AI ⊥ EF