HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
đột biến nst liên quan đến cặp nst số 21 ở ng gồm những dạng nào và gây hậu quả gì
điều gì xảy ra khi nguyên tắc bổ sung bị vi phạm trong quá trình nhân đôi ADN và tổng hợp mARN? Giải thích
bằng 34567898 nha
khó thì bạn đăng lên đi rồi mọi người cùng giải
a. -Tổng số nu của gen là : N = \(\dfrac{1440000}{300}\) = 4800nu Theo NTBS, ta có : A = T = 960nu => G = X = \(\dfrac{4800}{2}\) - 960 = 1440nu -Tỉ lệ phần trăm của từng loại nu của gen là : A% = T% = \(\dfrac{960}{4800}\) . 100% = 20% G% = X% = \(\dfrac{1440}{4800}\) . 100% = 30% b. -Chiều dài của gen là: L = \(\dfrac{4800}{2}\) . 3,4 = 8160 Ao
Dãy số lẻ từ 15 đến 2011 là: 15, 17, 19,...,2009, 2011.
Dãy số trên có số lượng các số là:
(2011 - 15) : 2 + 1 = 999 (số)
Trung bình cộng các số là:
(15 + 2011) : 2 = 1013
Đáp số: 1013
24 * 4 = 96 cm
gọi 4 số tự nhiên liên tiếp là (n-1),n,(n+1),(n+2)
A=(n-1).n.(n+1).(n+2) ( lấy n-1 nhân vs n+2 ; n nhân vs n+1)
=(n^2+n-2)(n^2+n).
Đặt n^2+n-2=t
suy ra A= t.(t-2)=t-2t
nên A không phải là số chính phương ( đề bài của bạn thiếu phải tích đó cộng một nữa mới là số chính phương).
đương nhiên là thắp que diêm trước rồi