HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Cả hai ngày, cửa hàng lương thực nhập về tất cả 3 tấn 5 tạ thóc. Biết rằng ngày thứ nhất nhập về ít hơn ngày thứ hai là 5 tạ thóc. Hỏi:
a. Ngày thứ hai cửa hàng nhập về bao nhiêu tạ thóc?
b.Số gạo nhập về ngày thứ hai được đóng vào bao, mỗi bao 50kg. Tính số bao cửa hàng cần dùng.
If you turn _________ the lights when you don’t use it, you will save electricity.
A. on
B. off
C. up
D. down
We can find noise pollution __________ most cities.
A. of
B. on
C. to
D. in
Đặt tính rồi tính: 296809 + 652411
Trung bình cộng của 96; 121 và 143 là:
A. 18
B. 180
C. 210
D. 120
Cho hàm số f(x)=| 3 x 4 - 4 x 3 - 12 x 2 + m |. Gọi M là giá trị lớn nhất của hàm số trên đoạn [-1;3]. Có bao nhiêu số thực m để M= 59 2 .
A. 2.
B. 6.
C. 1.
D. 4.
Trong các số sau: 75874; 65874; 75784; 75748
A. 75748
B. 75874
C. 65874
D. 75784
Nội dung nào sau đây không phải cải cách về kinh tế của Nhật Bản được thực hiện từ năm 1868?
A. Xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ cho hoạt động kinh tế
B. Thống nhất thị trường, tiền tệ
C. Xóa bỏ quyền sở hữu ruộng đất phong kiến
D. Cho phép tự do buôn bán
Have you ……….tried Vietnamese food?
A. ever
B. never
C. often
D. always
Đọc bài văn (tr.70 SGK Ngữ văn 7 tập 2) và trả lời câu hỏi.
a) Bài văn giải thích vấn đề gì và giải thích như thế nào?
b) Để tìm hiểu phương pháp giải thích, em hãy chọn và ghi ra vở những câu định nghĩa như: Lòng khiêm tốn có thể coi là một bản tính,... Đó có phải là cách giải thích không?
c) Theo em, cách liệt kê các biểu hiện của khiêm tốn, cách đối lập người khiêm tốn và kẻ không khiêm tốn có phải là cách giải thích không?
d) Việc chỉ ra cái lợi của khiêm tốn, cái hại của không khiêm tốn và nguyên nhân của thói không khiêm tốn có phải là nội dung của giải thích không?