HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Cho mô hình thí nghiệm điều chế và thu khí như hình vẽ sau:
Phương trình hóa học nào sau đây không phù hợp với hình vẽ trên?
A. C a C 2 + H 2 O → C a ( O H ) 2 + C 2 H 2 .
B. C a C O 3 + H C l → C a C l 2 + C O 2 + H 2 O .
C. N H 4 C l + N a N O 2 → N a C l + N 2 + H 2 O .
D. A l 4 C 3 + 12 H 2 O → 4 A l ( O H ) 3 + 3 C H 4 .
Ngày thứ hai người đó dệt được số mét vải là:
28,4+2,2=30,6(m)
Ngày thứ ba người đó dệt được số mét vải là:
30,6+1,5=32,1(m)
=>Cả 3 ngày người đó dệt được số mét vải là:
28,4+30,6+32,1=91,1(m)
câu 3)
Gió đưa cành trúc la đà
Tiếng chuông Trấn Vũ canh gà Thọ Xương
Mịt mù khói tỏa cành sương
Nhịp chày Yên Thái mặt gương Tây Hồ.
Giải thích: lí do là vì câu trên ghi sai địa điểm
Cho các hệ quả sau:
1. Ở đời con, bên cạnh các kiểu hình giống bố mẹ, còn có các kiểu hình khác nhau. Những kiểu hình này được gọi là các biến dị tổ hợp.
2. Sự xuất hiện các biến dị tổ hợp ở F2 là kết quả của sự tổ hợp các cặp alen tương ứng của P qua quá trình phát sinh giao tử và thụ tinh.
3. Nếu biết được các gen quy định tính trạng khác nhau phân li độc lập với nhau thì ta có thể dự đoán trước được kết quả phân li kiểu hình ở đời sau.
4. Có những kiểu hình có ở bố mẹ nhưng lại không được biểu hiện ở đời sau và ngược lại.
Số hệ quả có thể được suy ra từ các quy luật của Menđen là:
A. 1.
B. 2.
C. 3.
D. 4.
các phương pháp bảo quản sản phẩm trồng trọt:
+phương pháp bảo quản thông thoáng
+phương pháp bảo quản kín
+phương pháp bảo quản bằng hóa chất
+phương pháp bảo quản lạnh
+phương pháp bảo quản bằng chiếu xa, bảo quản trong môi trường khí biến đổi, ............
CHÚC BẠN HỌC TỐT