HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Cho V lít khí CO (ở đktc) phản ứng với một lượng dư hỗn hợp rắn gồm CuO và Fe2O3 nung nóng. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, khối lượng hỗn hợp rắn giảm 6,4 gam. Giá trị của V là
A. 1,12.
B. 8,96.
C. 4,48.
D. 2,24.
Gọi là nhóm thực vật C3 vì nhóm thực vật này
A. Có sản phẩm cố định CO2 ổn định đầu tiên là một hợp chất có 3 nguyên tử cacbon.
B. Thường sống ở điều kiện nóng ẩm kéo dài.
C. Có sản phẩm cố định CO2 ổn định đầu tiên là một hợp chất có 4 nguyên tử cacbon.
D. Thường sống ở điều kiện khô hạn kéo dài.
1. Mở bài:
* Giới thiệu cây dào:
- Cây đào của nhà em hay của ai? Thuộc giống đào gì?
- Trồng ở đâu?
- Vào thời gian nào?
2. Thân bài:
* Tả khung cảnh vườn đào:
- Vào những ngày giáp Tết, vườn đào hàng trăm cây chuẩn bị trổ bông.
- Cả nhà bận rộn ngoài vườn, phục vụ khách đến mua.
* Tả cây đào:
- Cây đào lớn và đẹp nhất vườn được ông bứng gốc, đặt vào chậu sứ trước hiên nhà.
- Một số hoa đã nở, màu hồng thắm, nhuỵ vàng tươi. Nhiều nụ mới hé.
- Hoa đào tượng trưng cho mùa xuân.
- Vẻ đẹp của hoa đào như một lời chúc năm mới tốt lành.
3. Kết bài:
* Cảm nghĩ của em:
- Rất vui thích khi ngắm cây đào.
- Lòng hân hoan đón mừng năm mới.
tự sự, miêu tả và biểu cảm
Tổng số phần bằng nhau là 4 + 5 = 9 (phần)
Tử số là 198 : 9 x 4 = 88
Mẫu số là 198 - 88 = 110
Phân số là \(\frac{88}{110}\)
Tử số là: 198 : (4 + 5) x 4 = 88
Mẫu số là: 88 : 4 x 5 = 110
=> Ps = 88/110
Có bao nhiêu phát biểu sau đây là đúng khi nói về mức phản ứng
(1). Kiểu gen có số luợng kiểu hình càng nhiều thì mức phản ứng càng rộng
(2). Mức phản ứng là những biến đổi về kiểu hình, không liên quan đến gen nên không có khả năng di truyền
(3). Các alen trong cùng một gen đều có mức phản ứng như nhau
(4). Tính trạng số lượng thường có mức phản ứng hẹp, tính trạng chất lượng thường có mức phản ứng rộng
(5). Những loài sinh sản theo hình thức sinh sản sinh dưỡng thường dễ xác định được mức phản ứng
A. 1
B. 2
C. 3
D. 4