HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
a)-45-I-3x-96I-54=-207
-45-I-3x-96I =-207+54
-45-I-3x-96I =-153
I-3x-96I =-45-(-153)
I-3x-96I =108
Tach ra 2 truong hop
-3x-96=108 hay -3x-96=-108
-3x =108+96 -3x =-108+96
-3x =204 -3x =-12
x =204:(-3) x =-12:(-3)
x =-68 x =4
c)4:Ix-4/5I.(36/5-3,5)=74/25
4:Ix-4/5I.37/10 =74/25
4:Ix-4/5I =74/25:37/10
4:Ix-4/5I =4/5
Ix-4/5I =4:4/5
Ix-4/5I =5
x-4/5=5 hay x-4/5=-5
x =5+4/5 x =-5+4/5
x =29/5 x =-21/5
d)II3x-2I+7I=17
I3x-2I+7=17 hay I3x-2I+7=-17
I3x-2I =17-7 I3x-2I =-17-7
I3x-2I =10 I3x-2I =-24
Tach ra 2 truong hop Tach ra 2 truong hop
3x-2=10 hay 3x-2=-10 3x-2=-24 hay 3x-2=24
3x =10+2 3x =-10+2 3x =-24+2 3x =24+2
3x =12 3x =-8 3x =-22 3x =26
x =12:3 x =-8:3 x =-22:3 x =26:3
x =4 x =-8/3 x =-22/3 x =26/3
e) giong cau d
g) khong biet cach giai chi biet co 2 ket qua la -28 va 6
i) ___________________________1_________-1
k) ______ co dap an
m)Ix+1I+3x=-7
___________________________2__________-3
a) Ta thấy \(\Delta ABD\sim\Delta AEC\to\frac{AE}{AD}=\frac{AC}{AB}\to\Delta ADE\sim\Delta ABC\) theo tỉ số đồng dạng \(k=\frac{AD}{AB}=\cos A\to\frac{S_{ADE}}{S_{ABC}}=k^2=\cos^2A.\)
b) Chắc viết nhầm, không có tứ giác ABCD mà chỉ có BCDE. Ta có \(S_{BCDE}=S_{ABC}-S_{ADE}=S_{ABC}-S_{ABC}\cos^2C=S_{ABC}\left(1-\cos^2C\right)=S_{ABC}\cdot\sin^2C.\)
Khi nói về NST, nhận định nào sau đây sai?
A. Sợi cơ bản có đường kính 11 nm.
B. Thành phần gồm ADN và rARN.
C. Có chức năng lưu giữ, bảo quản và truyền đạt thông tin di truyền.
D. NST của các loài sinh vật khác nhau không phải chỉ ở số lượng và hình thái mà chủ yếu ở các gen trên đó.
Dựa vào hình 45.1 trình bày sự phân bố sản xuất của các ngành công nghiệp chủ yếu ở khu vực Trung và Nam Mĩ.
Dãy các chất nào sau đây đều có phản ứng thủy phân trong môi trường axit
A. Tinh bột, xenlulozơ, poli(vinyl clorua)
B. Tinh bột, xenlulozơ, protein, saccarozơ, chất béo
C. Tinh bột, xenlulozơ, protein, saccarozơ, glucozơ
D. Tinh bột, xenlulozơ, protein, saccarozơ, polietilen
Hiện tượng khống chế sinh học có ý nghĩa gì trong quần xã?
A. Dẫn đến trạng thái cân bằng sinh học.
B. Làm tăng mối quan hệ giữa các loài.
C. Phá vỡ trạng thái cân bằng sinh học.
D. Làm giảm mối quan hệ giữa các loài.