HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
1, what are your
2, what kind of music do
3, school do you go to
4what do you usually o on
5 who is your
A B x y C D Ta có : AB//CD;BC//AD
=> Tứ giác ABCD là hình bình hành
Vì ABCD là hình bình hành nên AB=CD; BC =AD
Vậy AB=CD; BC=AD
O x y t z q Ta có :\(\widehat{xOt}\)+\(\widehat{tOy}\)=180o
=>\(\dfrac{\widehat{xOt}}{2}\)+\(\dfrac{\widehat{tOy}}{2}\)=\(\dfrac{180^o}{2}\)
=>\(\dfrac{\widehat{xOt}}{2}\)+\(\dfrac{\widehat{tOy}}{2}\)=90o
=>\(\widehat{qOt}\)+\(\widehat{tOz}\)=90o
=>Oq vuông góc với Oz
=>hai tia phân giác của hai góc kề bù vuông góc với nhau
\(\left|2x-\dfrac{1}{2}\right|+\dfrac{3}{7}=5\dfrac{3}{7}\)
<=> \(\left|2x-\dfrac{1}{2}\right|=5\)
<=> \(\left\{{}\begin{matrix}2x-\dfrac{1}{2}=5\\2x-\dfrac{1}{2}=-5\end{matrix}\right.\)
<=> \(\left\{{}\begin{matrix}2x=\dfrac{11}{2}\\2x=-\dfrac{9}{2}\end{matrix}\right.\)
<=> \(\left\{{}\begin{matrix}x=\dfrac{11}{4}\\x=-\dfrac{9}{4}\end{matrix}\right.\)
Do x < 0 => x = \(-\dfrac{9}{4}\)
O x y z m n
Vì Om là tia pg của xOz => mOz = \(\dfrac{1}{2}\)xOz
On là tia pg của zOy => zOn = \(\dfrac{1}{2}\) zOy
=> mOz + zOn = \(\dfrac{1}{2}\) (xOz+zOy)
=> mOn = \(\dfrac{1}{2}.180^o\)
=> mOn = 90o
Có x = 2017 => x + 1 = 2018
=> x16 - (x+1)x15 + (x+1)x14 - (x+1)x13 + ... + (x+1)x2 - (x+1)x + 2018
= x16-x16-x15+x15+x14-x14-x13+...+x3+x2-x2+x+2018
= x + 2018
= 4035
Theo đề bài: a - b = 6 nên ta có các tổ hợp a, b tương ứng: a = (6; 7; 8; 9) b = (0; 1; 2; 3) Thay các cặp a,b tương ứng ở trên vào n = 7a5 + 8b4 ta tìm được tổ hợp n tuơng ứng: n = (1569; 1589; 1609; 1629) Vì n chia hết cho 9 nên ta chỉ có n = 1629 (a = 9; b = 3)
a) Na có hóa trị I; S có hóa trị II; Ba có hóa trị II
b) Theo công thức hóa học của axit H3PO4, nhóm (PO4) có hóa trị III
- Gọi hóa trị của AI trong AIPO4 là a ta có:
1.a = III.1 -> a = III
\(\left|x\right|=\dfrac{17}{9}\) và x < 0
<=> \(x=-\dfrac{17}{9}\)
- Là ngôn ngữ dùng để diễn tả thuật toán sao cho máy tính hiểu và thực hiện được