HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
cho tam giac ABC cân tại A lấy M là trung điểm BC
a) Chứng minh tam giác ABM = ACM
b) Trên tia đối của MA , lấy điểm D sao cho MA=MD . Chứng minh AC//BD và tam giác ACD cân
c) Kẻ MI vuông góc AC ; MK vuông góc BD . Chứng minh K,I,M thẳng hàng
Vẽ hình và viết lời giải chi tiết giúp mik ạ . Mik cảm ơn
cho tam giác ABC cân tại A . Gọi M là trung điểm của BC.Kẻ đường cao BP . Từ M , kẻ các đường thẳng MK và MH lần lượt vuông góc với AC và AB tại K và H.
a) Chứng minh tam giác ABM = tam giác ACM
b) Chứng minh : BH = CK
Vẽ hình và lời giải chi tiết ạ . Mik cảm ơn
3 lớp 7a,7b,7c tổ chức trồng cây theo kế hoạch . Số cây lớp 7a và 7b trồng đc tỉ lệ nghịch vs 3,2 , số cây lớp 7b và 7c trồng được tỉ lệ nghịch với 7,5 . Biết số cây trồng được của 7c nhiều hơn 7a 22 cây . hỏi 3 lớp gtroongf được bao nhiêu cây ?
Ghi câu trả lời chi tiết . Mik cảm ơn ạ
3 bạn Hoàng , Tuấn , Minh cùng đi 1 con đường từ sân bóng tới trường . Thời gian di chuyển lần lượt là 10p , 12p , 15p . Biết mỗi phút bạn Minh đi chậm hơn bạn Hoàng 10m . Tính chiều dài quãng đường mỗi bạn đi
3 đội xe tải cùng vận chuyển 1 lượng hàng . Đội 1 vận chuyển trong 2h , đội 2 trong 2,5h và đội 3 trong 3h . Biết đội 1 > đội 3 10 xe . Tính số xe mỗi đội ( lượng hàng chở như nhau )
Ghi chi tiết câu trl ạ . mik cảm ơn
Tìm x
a) 3/4 - /x-3/2/=1/6 "/" ở ngoài x-3/2 là giá trị tuyệt đối
b) ( 1/3 -3/2x)mũ 2 =9/4
Ghi câu trả lời chi tiết ạ mik cảm ơn
Cần gấp ak
Sắp xếp các từ thành một câu hoàn chỉnh
1. students/volunteer/help/many/many/Vietnam/poor/ways./in/in/to/the
2. expectancy/ increased/life/people/diets./more/has/have/better/because
3. and/water/hydropower/dangerous./be/needs/can/it/lot/of/a
4. change/vacations/to/lot/future./are/in/going/the/a
ý nghĩa văn bản Bạch Tuộc
ý nghĩa nhan đề của văn bản bạch tuộc