HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
b) 1/(sqrt(x) + 3) - (sqrt(x) - 3)/(x - 9) (với x > 0; x =9)
cầu 4 Điều vào các ô có đánh dấu hỏi trong bài sau Tên thực phẩm KL(g) protêin(g) A A¹ A² gạp tẻ 200 0 ? ? Cá chép 100 40 ? ?
Câu 1 xác định phương thức biểu đạt chính được vận dụng trong văn bản Câu 2 hình ảnh con lừa và cái giếng trong văn bản tượng trưng cho những điều gì? Câu 3 văn bản trên đưa đến cho chúng ta thông điệp gì? Câu 4 theo em, vì sao lúc người ta mới đổ đất xuống giếng con lừa kêu la tuyệt vọng nhưng sau đó nó im lặng?
a, một máy có công suất 1000W, em hiểu ý nghĩa của con số như thế nào? b, tính công máy trên thực hiện được khi máy làm việc trong 2 giờ ra đơn vị J và KJ?
Câu 2 Con kiến đã làm gì để vượt qua vết nứt? Ý nghĩa ẩn dụ của hình ảnh " vết nứt " ? Câu 3 vì sao tác giả cho rằng " tại sao mình không thể học loài kiến bé nhỏ kia , biến những trở ngại, khó khăn của ngày hôm nay thành hành trạng quý giá cho ngày mai tươi sáng hơn!"? Câu 4 từ văn bản em rút ra bài học gì? (Theo hạt giẻ giống tâm hồn, tập 5 NXB Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh 2013)
Biết AB/CD = 2/3 và CD=10cm.Độ dài đoạn AB là A . 10,4 B. 7 C . 4 D. 5