1. Quan điểm của HCM về vai trò của đạo đức
- Trích nhận định
- Phân tích nhận định bằng lý lẽ và dẫn chứng thực tiễn (khi cá nhân hoặc xã hội không có đạo đức thì có tác hại gì, có đạo đức thì đem lại giá trị gì, ví dụ…)
2. Vận dụng trong lĩnh vực kinh doanh
2.1. Nhân- Trí – Dũng của Doanh nhân
2.2. Thực chất đạo đức của doanh nhân, doanh nghiệp
2.3. Doanh nhân, doanh nghiệp lấy đạo đức làm gốc
- Vì sao doanh nhân, doanh nghiệp phải lấy đạo đức làm gốc
- Ví dụ minh họa
Bài 1. Nhập vào một dãy A gồm N (N <= 250) phần tử và một số k. Cho biết số K có trong mảng hay không?. Nếu có đa ra vị trí của số hạng có giá trị bằng k trong dãy.
Bài 2Viết chương trình nhập vào 1 mảng cho đến khi gặp số 0 thì dừng lại. Đưa ra mảng đã nhập vào và kết quả của nó (While, repeat).
Bài 3. Viết chương trình nhập vào một mảng hai chiều có M dòng, N cột là các số nguyên dương, sau đó:
- In ra mảng vừa nhập
- Tính tổng các số chẵn của mảng
- Đếm xem trong mảng có bao nhiêu số bằng 10.
Bài 1. Nhập vào một dãy A gồm N (N <= 250) phần tử và một số k. Cho biết số K có trong mảng hay không?. Nếu có đa ra vị trí của số hạng có giá trị bằng k trong dãy.
Bài 2Viết chương trình nhập vào 1 mảng cho đến khi gặp số 0 thì dừng lại. Đưa ra mảng đã nhập vào và kết quả của nó (While, repeat).
Bài 3. Viết chương trình nhập vào một mảng hai chiều có M dòng, N cột là các số nguyên dương, sau đó:
- In ra mảng vừa nhập
- Tính tổng các số chẵn của mảng
- Đếm xem trong mảng có bao nhiêu số bằng 10.
Bài 1. Nhập vào một dãy A gồm N (N <= 250) phần tử và một số k. Cho biết số K có trong mảng hay không?. Nếu có đa ra vị trí của số hạng có giá trị bằng k trong dãy.
Bài 2Viết chương trình nhập vào 1 mảng cho đến khi gặp số 0 thì dừng lại. Đưa ra mảng đã nhập vào và kết quả của nó (While, repeat).
Bài 3. Viết chương trình nhập vào một mảng hai chiều có M dòng, N cột là các số nguyên dương, sau đó:
- In ra mảng vừa nhập
- Tính tổng các số chẵn của mảng
- Đếm xem trong mảng có bao nhiêu số bằng 10.
Chương trình sau giải quyết vấn đề gì?
Var a:array[1..4] of integer;
Begin
For i:=1 to 4 do
Begin
Write('nhap cac phan tu A[',i,']:');
readln (a[i]);
End;
For i:=1 to 3 do
For j:= I+1 to 4 do
If a[i]> a[j] then
Begin
tg:=a[i];
a[i]:=a[j];
a[j]:=tg;
end;
For I:=1 to 4 do
Write(a[i]);
End.
Select one:
a. sắp xếp các phần tử của mảng theo trật tự tăng dần
b. Tìm Max
c. sắp xếp các phần tử của mảng theo trật tự giảm dần
d. Chương trình có lỗi