Bài 3: Thông tin của Nhân viên gồm: Mã Nhân viên, Họ tên, Năm sinh, Lương
1. Hãy khai báo kiểu bản ghi NhanVien gồm các thông tin trên
2. Khai báo mảng NV có n nhân viên. Nhập danh sách n nhân viên từ bàn phím và in danh sách học sinh đã nhập ra màn hình, mỗi nhân viên trên một dòng.
3. Ghi thông tin của nhân viên từ mảng NV vào tệp NhanVien.Dat, đọc tệp NhanVien.Dat và in dữ liệu ra màn hình.
Lưu ý: Khuyến khích sinh viên viết dưới dạng chương trình con.
Bài 2: Thông tin của Nhân viên gồm:
-Mã Nhân viên
-Họ tên
- Ngày sinh
-Giới tính
-Lương
1. Hãy khai báo kiểu bản ghi NhanVien gồm các thông tin trên
2. Khai báo mảng NV có n nhân viên. Nhập danh sách n nhân viên từ bàn phím và in danh sách học sinh đã nhập ra màn hình, mỗi nhân viên trên một dòng.
3. Sắp xếp danh sách nhân viên (mảng NV) theo thứ tự lương tự cao đến thấp. In ra màn hình danh sách đã sắp xếp
4. Nhập mã nhân viên từ bàn phím. Hãy tìm kiếm xem trong danh sách có nhân viên có mã vừa nhập không? Nếu có hãy chỉ ra thông tin của nhân viên này. Lưu ý: Khuyến khích sinh viên viết dưới dạng chương trình con.
Bài 1: Thông tin của học sinh gồm:
- Mã học sinh: Kiểu xâu
- Họ tên: Kiểu xâu
- Ngày sinh: Kiểm xâu
- Điểm: Kiểu số
1. Hãy khai báo kiểu bản ghi HocSinh gồm các thông tin trên
2. Nhập vào một học sinh, in ra học sinh vừa nhập
3. Khai báo mảng HS có n học sinh. Nhập danh sách n học sinh từ bàn phím và in danh sách học sinh đã nhập ra màn hình bằng hai cách: sử dụng with do và không sử dụng with do
Bài 2: Thông tin của Nhân viên gồm:
-Mã Nhân viên
-Họ tên
- Ngày sinh
-Giới tính
-Lương
1. Hãy khai báo kiểu bản ghi NhanVien gồm các thông tin trên
2. Khai báo mảng NV có n nhân viên. Nhập danh sách n nhân viên từ bàn phím và in danh sách học sinh đã nhập ra màn hình, mỗi nhân viên trên một dòng.
3. Sắp xếp danh sách nhân viên (mảng NV) theo thứ tự lương tự cao đến thấp. In ra màn hình danh sách đã sắp xếp
4. Nhập mã nhân viên từ bàn phím. Hãy tìm kiếm xem trong danh sách có nhân viên có mã vừa nhập không? Nếu có hãy chỉ ra thông tin của nhân viên này. Lưu ý: Khuyến khích sinh viên viết dưới dạng chương trình con.
Bài 1: Thông tin của học sinh gồm:
- Mã học sinh: Kiểu xâu
- Họ tên: Kiểu xâu
- Ngày sinh: Kiểm xâu
- Điểm: Kiểu số
1. Hãy khai báo kiểu bản ghi HocSinh gồm các thông tin trên
2. Nhập vào một học sinh, in ra học sinh vừa nhập
3. Khai báo mảng HS có n học sinh. Nhập danh sách n học sinh từ bàn phím và in danh sách học sinh đã nhập ra màn hình bằng hai cách: sử dụng with do và không sử dụng with do
Bài 2: Thông tin của Nhân viên gồm:
-Mã Nhân viên
-Họ tên
- Ngày sinh
-Giới tính
-Lương
1. Hãy khai báo kiểu bản ghi NhanVien gồm các thông tin trên
2. Khai báo mảng NV có n nhân viên. Nhập danh sách n nhân viên từ bàn phím và in danh sách học sinh đã nhập ra màn hình, mỗi nhân viên trên một dòng.
3. Sắp xếp danh sách nhân viên (mảng NV) theo thứ tự lương tự cao đến thấp. In ra màn hình danh sách đã sắp xếp
4. Nhập mã nhân viên từ bàn phím. Hãy tìm kiếm xem trong danh sách có nhân viên có mã vừa nhập không? Nếu có hãy chỉ ra thông tin của nhân viên này. Lưu ý: Khuyến khích sinh viên viết dưới dạng chương trình con.
Bài 1: Hãy viết chương trình con thực hiện các công việc sau trên mảng một chiều:
+ Nhập vào 1 mảng
+ In mảng + Sắp xếp mảng tăng dần
+ Tính tổng các phần tử trong mảng
+ Đếm các phần tử chia hết cho 3 trong mảng
+ Đếm các số âm, dương trong mảng
Bài 2: Viết chương trình con để tính diện tích các hình sau:
- Diện tích hình tam giác theo công thức herrong khi biết độ dài 3 cạnh a, b, c của tam giác. S=sqrt(p*(p-a)*(p-b)*(p-c)) với p=(a+b+c)/2
- Diện tích hình thang khi biết độ dài chiều cao h và 2 cạnh đáy a, b S=(a+b)*h/2 - Diện tích hình vuông khi biết độ dài cạnh.
Bài 3: Viết chương trình giải phương trình bậc 2 sử dụng chương trình con