Bài 5. Tạo chương trình có nhân vật chuyển động

Khởi động (SGK Cánh diều - Trang 66)

Hướng dẫn giải

Di chuyển thẳng, di chuyển chéo, đứng yên, ngồi xuống,...

(Trả lời bởi Anh Lê Quốc Trần)
Thảo luận (2)

Hoạt động 1 (SGK Cánh diều - Trang 66)

Hoạt động 2 (SGK Cánh diều - Trang 67)

Hướng dẫn giải

Các nhân vật có hoạt động đúng như yêu cầu.

(Trả lời bởi Anh Lê Quốc Trần)
Thảo luận (1)

Luyện tập (SGK Cánh diều - Trang 67)

Hướng dẫn giải

a) Nhân vật xoay về phía trái trên vùng sân khấu dùng lệnh:

b) Nhân vật thay đổi vị trí trên vùng sân khấu dùng lệnh:

(Trả lời bởi HT.Phong (9A5))
Thảo luận (1)

Vận dụng (SGK Cánh diều - Trang 67)

Hướng dẫn giải

loading...

Em thực hiện kéo thả các lệnh theo mẫu sau.

(Trả lời bởi Anh Lê Quốc Trần)
Thảo luận (1)