Program bai1;
uses crt;
var a,b: real;
begin
clrscr;
write('nhap so a ='); readln(a);
write('nhap so b ='); readln(b);
if a > b then writeln('a lon hon b');
if a < b then writeln('a nho hon b');
if a = b then writeln('a bang b ');
readln;
end.
Program bai1;
uses crt;
var a,b: real;
begin
clrscr;
write('nhap so a ='); readln(a);
write('nhap so b ='); readln(b);
if a > b then writeln('a lon hon b');
if a < b then writeln('a nho hon b');
if a = b then writeln('a bang b ');
readln;
end.
Viết chương trình nhập 2 số thực a,b.In ra kết quả so sánh a,b màn hình theo yêu cầu: Xác định Input, Output
Viết chương trình kiểm tra 3 số a,b,c có là ba cạnh của một tam giác hay ko với a,b,c là số được nhập từ bàn phím
số hợp lệ là số lớn hơn 100 bé hơn 1000.Viết chương trình nhập vào 1 số nguyên từ bàn phím và thông báo số nguyên đó có hợp lệ hay ko?
GIÚP MIK VS Ạ MIK CẦN GẤP
MIK SẮP THI RỒI GIÚP MIK VS
Viết chương trình nhập vào 2 số nguyên a, b và xuất ra màn hình yêu cầu sau:
a. Tính tổng, tích 2 số vừa nhập.
b. Thực hiện phép chia lấy phần dư với 2 số vừa nhập.
Giúp mình viết chương trình Pascal theo yêu cầu trên với mn ơi. Thanks mn nhiều<33
viết chương trình in ra số lớn hơn trong hai số( được nhập từ bàn phím máy tính)
Viết thuật toán và chương trình tính diện tích hình A là phần màu đỏ, biết a chiều rộng, b là chiều dài hình chữ nhật là số nguyên nhập từ bản phím
Viết chương trình nhập vào 3 số dương thứ tự là a,b,c và in ra kết quả a,b,c có phải là dộ dài 3 cạnh 1 tam giác hay không?
Giup mình với nha!!
xác định bài toán, mô tả thuật toán, viết chương trình tính diện tích hình chữ nhật với chiều dài a và chiều rộng b được nhập từ bàn phím.
- Xác định bài toán
* Điều kiện cho trước:
* Kết quả thu được:
- Mô tả thuật toán
- Viết chương trình
Câu 1: Viết chương trình tính và in ra màn hình diện tích và chu vi của hình chữ nhật, với chiều dài và chiều rộng là số nguyên nhập từ bàn phím.
Câu 2: Viết chương trình nhập các số nguyên x và y, in giá trị của x và y ra màn hình. Sau đó hoán đổi các giá trị của x và y rồi in ra màn hình giá trị của x và y.
Lưu ý: Câu lệnh hoán đổi 2 biến x và y: Z:=x;
X:=y;
Y:=z;