Viết chương trình nhập vào 3 số a, b, c. Kiểm tra chúng có phải là độ dài 3 cạnh của một tam giác không? Nếu có hãy tính chu vi và diện tích tam giác ấy.
Viết chương trình nhập vào 3 số a, b, c. Kiểm tra chúng có phải là bộ số pitago hay không?
a, Viết chương trình nhập vào số nguyên dương, tính N!=1*2*3*...*N
VD N=5 thì in ra 5!=120
b, Viết chương trình tính tổng số chẵn từ 1 đến N với N là số nguyên sau đó hiển thị ra tông
VD N=10 thì tổng số chẵn là 30
c, Viết chương trình nhập vào của một số nguyên dương N, kiểm tra xem có phải số nguyên tố
viết chương trình nhập vào điểm kiểm tra 1 tiết môn tin của lớp 11A.
a) thực hiện cho biết có bao nhiêu bạn trên điểm trung bình.
b)in ra thứ tự các bnaj có điêm 9 trở lên
viết chương trình nhập một dãy A gồm N số nguyên. Hãy cho biết trong dãy đó có bao nhiêu số chia hết cho 3
Viết chương trình kiểm tra tam giác có là tam giác đều hay không, với độ dài 3 cạnh được nhập từ bàn phím.
Viết chương trình tính số ngày của 1 năm. Biết năm nhuận là năm chia hết cho 400 hoặc chia hết cho 4 nhưng không chia hết cho 100.
Viết chương trình nhập vào điểm trung bình của một học sinh và phân loại học sinh theo tiêu chuẩn sau:
9≤ Điểm TB Loại A7≤ Điểm TB < 9 Loại B5≤ Điểm TB < 7 Loại CĐiểm TB < 5 Loại DInputGồm số số thực TB(0<=TB<=10) �� (0≤��≤1OutputGhi ra một trong các kí tự thộc tập {A, B, C, D}.Sample InputCopy7.5Sample OutputCopy8Áp dụng giải một số bài toán có sử dụng vòng lặp có cấu trúc
Bài 1: Viết chương trình tính tổng tích các biểu thức S = 1*1+1*2+…+1*10 + 2*1+2*2+…+…+ M*10. Biết rằng M là số nguyên dương được nhập từ bàn phím.
Bài 2: Viết chương trình đưa ra màn hình 2 câu: “Chao ban. Ban co khoe khong!”. In 5 lần lên màn hình trên 5 dòng khác nhau.
Bài 3: Viết chương trình tìm ước chung lớn nhất của hai số nguyên. In kết quả ra màn hình.
Bài 4: Viết chương trình tính tổng bình phương các số chẵn từ 1 đến n; với n là số nguyên dương được nhập từ bàn phím.
giúp vs ạ