Viết 1 đoạn văn khoảng 2/3 giấy thi theo cách lập luận quy nạp trình bày cảm nhận của em về khổ thơ 5+6 của Bài Thơ Về Tiểu Đội Xe không Kính
Viết đoạn văn khoảng( 10 đến 12câu) cảm nhận đoạn thơ sau:
Không có kính, rồi xe không có đèn,
Không có mui xe, thùng xe có xước,
Xe vẫn chạy vì Mền Nam phía trước,
Chỉ cần trong xe có một trái tim.
Qua đó trình bày suy nghĩ của em về trách nhiệm của tuổi trẻ ngày nay với đất nước.
Viết đoạn văn ngắn nêu cảm nghĩ của em về thế hệ trẻ thời kháng chiến chống Mĩ qua hình tượng người lính trong bài thơ " Bài thơ về tiểu đội xe không kính"
Viết đoạn văn nghị luận khoảng 12 câu theo cách lập luận diễn dịch làm rõ ý chí chiến đấu giải phóng miền Nam thống nhất tổ quốc của những người lính lái xe trong khổ thơ cuối bài thơ tiểu đội xe không kính . Trong đoạn văn có sử dụng một câu bị động một lời dẫn trực tiếp cách chăm chú thích rõ
viết đoạn văn tổng phân hợp 12 câu trình bày cảm nhận của em về đoạn thơ cuối bài " Bài Thơ tiểu đội xe không kính " của Phạm Tiến Duật . Trong đó có sử dụng câu bị động , lời dẫn trực tiếp , câu hỏi tu từ và kết thúc bằng câu cảm thán ( gạch chân và chú thích rõ )
Từ nội dung của đoạn thơ trong phần đọc hiểu, hãy viết một đoạn văn từ 10 đến 15 dòng theo phương thức quy nạp nêu cảm nhận của em về khổ thơ cuối bài "Bài thơ về tiểu đội xe không kính".
viết 1 đoạn văn tổng phân hợp khoảng 12 câu nêu cảm nhận của em về đoạn thơ đầu trong bài thơ về tiểu đội xe không kính của phạm tiến duật trong đó có dùng 1 lời dẫn trưc tiếp và 1 câu bị động
trong khổ cuối bài thơ về tiểu đội xe không kính,Bằng một đoạn văn khoảng 10-12 câu theo cách lập luận diễn dịch, em hãy làm rõ lòng yêu nước, ý chí quyết tâm và giải phóng miền Nam của người chiến sĩ lái xe Trường Sơn trong những năm kháng chiến chống Mĩ. Trong đoạn văn có sử dụng hợp lí một câu bị động và một lời dẫn trực tiếp(gạch chân và chú thích rõ)
Viết 1 đoạn văn nêu cảm nhận của em về khổ thơ kết bài thơ tiểu đội xe không kính.