1 Em hãy cho biết hậu quả của chiến tranh ?
2Vì sao chúng ta cần bảo vệ hòa bình ?
3Trình bày về một số hoạt động bảo vệ hòa bình, chống chiến tranh trong cả nước ta cũng như nhân dân các nước đã tiến hành và giới thiệu cho các bạn khác cùng biết?
4Học sinh cần làm gì để thể hiện lòng yêu thương đất nước, yêu hòa bình?
cho mik hỏi " nhận xét, đánh giá được các hoạt động bảo vệ hòa bình, chống chiến tranh của VIỆT NAM và trên thế giới " mong các bạn trả lời giúp mik
Cho tình huống : Trong giờ học bài bảo vệ hòa bình đã có hai ý kiến khác nhau.
Ý kiến 1: Tất cả các bên tham gia chiến tranh dù chính nghĩa hay phi nghĩa đều bị lên án.
Ý kiến 2 : Cần ủng hộ chiến tranh chính nghĩa và chống lại chiến tranh phi nghĩa
Hãy đóng vai trò bạn là nguyên thủ quốc gia được đứng ở trụ sở Liên Hợp Quốc được phát biểu về chiến tranh và hòa bình, thì bạn sẽ thuyết phục các nước trên thế giới như thế nào để chấm dứt chiến tranh hòa bình và hợp tác phát triển. Làm giúp minh với
Hãy đóng vai trò bạn là nguyên thủ quốc gia được đứng ở trụ sở Liên Hợp Quốc được phát biểu về chiến tranh và hòa bình, thì bạn sẽ thuyết phục các nước trên thế giới như thế nào để chấm dứt chiến tranh hòa bình và hợp tác phát triển. Cô giáo mình yêu cầu phải làm ít nhất 2 trang nên mn viết nhìu nhìu một tí giúp mình nhé
Trong cuộc chiến tranh giữa Pháp và Việt Nam (1858 – 1954), chiến tranh giữa Mỹ và Việt Nam (1954 – 1975), ai chính nghĩa, ai phi nghĩa? Em hãy giải thích.
a. Vì sao chúng ta phải bảo vệ hoà bình, chống chiến tranh?
b. Để thể hiện lòng yêu hòa bình, ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, học sinh cần phải làm gì
Câu 9 : Để bảo vệ được hòa bình thì trước tiên phải.
A .Hiểu biết lẫn nhau.
B .Tôn trọng các dân tộc khác.
C . Củng cố quốc phòng.
D .Ngăn chặn,đẩy lùi chiến tranh.
Bằng hiểu biết của mình em hãy nêu một vài việc Nhà nước ta đã và đang làm để góp phần bảo vệ hòa bình ?
Em hãy cùng các bạn trong nhóm lập kế hoạch và thực hiện một hoạt động bảo vệ hoà bình (ví dụ : biểu diễn văn nghệ ; vẽ tranh về chủ đề hoà bình ; giao lưu với thanh, thiếu niên quốc tế ; viết thư bày tỏ tình đoàn kết với thanh, thiếu niên quốc tế ; lên diễn đàn bày tỏ ý kiến, quan điểm của các em về chiến tranh và hoà bình, về một hoạt động bảo vệ hoà bình, chống chiến tranh,..).