2 người cùng làm xong 1 việc trong 3h. Nếu người A làm sớm hơn 1 h, người B làm chậm hơn nửa giờ thì họ hoàn thành công việc sớm hơn 18 phút. Ngược lại, nếu người A làm chậm nửa giờ, người B làm sớm 1h thì người A nhận tiền công ít hơn so với thực tế là 56000 đồng. Hỏi thực tế, người A nhận được bao nhiêu tiền?
Nêu nhận xét về mối liên hệ giữa các đại lượng có trong các ví dụ dưới đây
a) Chu vi và cạnh của hình vuông
b)Số tiền phải thanh toán khi mua hàng và giá của mặt hàng đó
c)Tiền công được nhận và số tháng làm việc ( lương cố định)
d) D/t và cạnh của hình vuông
e)Tuổi cha và con
Lấy ví dụ về làm tròn số rồi đố bạn khác trong nhóm thực hiện
giúp với
Vào dịp Tết, trường thcs đóng góp giúp các em nghèo, với dự định trao 60 phần quà cùng tổng kinh phí 30.000.00 đồng. Nhưng thực tế sau khi phát động phong trào,được sự ủng hộ của nhiều người trường trường vận động đc 45.000.000 đồng. Hỏi mỗi phần quà thực tế nhiều hơn so với dự tính ban đầu là bao nhiêu? (Biết rằng giá trị của mỗi phần quà là như nhau) MAI THI TOÁN RỒI GIÚPNHANH NHA
Bài 75. Trong thực tế, khi đếm hay đo các đại lượng, ta thường chỉ, được các số gần đúng. Để có thể thu được kết quả có nhiều khả năng sát số đúng nhất, ta thường phải đếm hay đo nhiều lần rồi tính trung bình cộng của các số gần đúng tìm được.
Hãy tìm giá trị có nhiều khả năng sát số đúng nhất của số đo chiều dài lớp học của em sau khi đo năm lần chiều dài ấy.
Bài 75. Trong thực tế, khi đếm hay đo các đại lượng, ta thường chỉ, được các số gần đúng. Để có thể thu được kết quả có nhiều khả năng sát số đúng nhất, ta thường phải đếm hay đo nhiều lần rồi tính trung bình cộng của các số gần đúng tìm được.
Hãy tìm giá trị có nhiều khả năng sát số đúng nhất của số đo chiều dài lớp học của em sau khi đo năm lần chiều dài ấy.
Trong thực tế, khi đếm hay đo các đại lượng, ta thường chỉ được các số gần đúng. Để có thể được kết quả có nhiề khả năng sát số đúng nhất, ta thường phải đếm hay đo nhiều lần rồi tính trung bình cộng của các số gần đúng tìm được.
Hãy tìm giá trị có nhiều khả năng sát số đúng nhất của số đo chiều dài lớp học của em sau khi đo năm lần chiều dài ấy
Chia số tiền 75.000đ cho 3 người,biết số tiền của từng người tỉ lệ với 2;3;4.Vậy số tiền của từng người là bao nhiêu? Làm tròn đáp số đến hàng nghìn.
2, Trình bày , hiểu được thế nào là :
Khoang dung , tự tin . Biểu hiện của khoang dung , tự tin . Xây dựng gia đình văn hóa là gì . Thế nào là giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình , dòng họ
3, Trách nghiệm của bản thân trong việc : Xây dựng gia đình văn hóa , giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình , dòng họ . Theo em cần làm gì để có lòng tự tin ?