Ta có:
\(A=2017.20162016\)
\(=2007.10001.2016\)
\(=20172017.2016\)
Vì \(20172017.2016=2016.20172017\) nên A = B
Vậy A = B
Ta có:
\(A=2017.20162016\)
\(=2007.10001.2016\)
\(=20172017.2016\)
Vì \(20172017.2016=2016.20172017\) nên A = B
Vậy A = B
Đây là câu hỏi của bạn Trần Cao Anh Triết các em giải giùm bạn ấy nhé
Không tính giá trị cụ thể của biểu thức, hãy so sanh1hai biểu thức A và B
A= 2017.20162017 và B = 2016.20172017
Không tính giá trị cụ thể, hãy so sánh A = 1987657.1987655 và B = 1987656.1987656 và giải thích 😎 😎 😎.Chúc may mắn
Câu hỏi vui (có thể là rất cũ):
Biết kết quả của \(2^{29}\) là 1 số có 9 chữ số phân biệt.
Không dùng máy tính, không tính ra kết quả cụ thể, hãy cho biết chữ số còn thiếu trong kết quả của \(2^{29}\) là chữ số nào? Giải thích.
Đây chỉ là 1 bài toán lớp 6 nên các bạn đừng làm gì quá khủng khiếp nhé.
Giá trị lớn nhất của biểu thức B = -(x - 2016)2 -3,1 (Cách giải)
So sánh : ( không được tính giá trị biểu thức )
a) 2^31 và 5^15
b) 7.2^23 và 2^16
c) 199^20 và 2003^15
d) 3^99 và 11^21.
1) Viết dạng tổng quát các tính chất giao hoán,kết hợp của phép công,phép nhân,tính chất phân phối phép nhân đối với phép cộng ?
2) Lũy thừa của bậc n của a là gì ?
3) Viết công thức nhân hai lũy thừa cùng cơ số,chia hai lũy thừa cùng cơ số ?
4) Khi nào thì ta nói số tự nhiên a chia hết cho số tự nhiên b ?
5) Phát biểu và viết dạng tổng quát hai tính chất chia hết của một tổng ?
6) Phát biểu các dấu hiệu chia hết cho 2,cho 3,cho,5,cho 9 ?
7) Thế nào là số nguyên tố,hợp số ?
8) Thế nào là hai số nguyên tố cùng nhau ? cho ví dụ ?
9) ƯCLN của hai hay nhiều số là gì ? nêu cách tìm ?
10) BCNN của hai hay nhiều số là gì ? nêu cách tìm ?
Tìm ba số tự nhiên a,b,c nhỏ nhất khác 0 sao cho:250a = 300b = 400c. Trả lời: Các số a; b; c là (Nhập các giá trị theo thứ tự a; b; c ngăn cách nhau bởi dấu “;”)
Albert có sở thích sưu tầm tem có in hình số chẵn và số lẻ. Cậu có 200 cái tem in các số khác nhau từ 1 đến 200
Albert thích xếp 200 cái tem theo một vòng tròn lớn theo các quy luật. Hỏi :
a) Có cách nào để xếp 200 cái tem sao cho các số đối nhau nhau qua tâm đường tròn có cùng tính chẵn lẻ ?
b) Có cách nào để xếp 200 cái tem sao cho các số đối xứng nhau là bội/ước của nhau?
1 Tìm BCNN 1 và 8; 8;1 và 12; 36 và 72; 5 và 24
2 a Phân tích 56 và 140 ra thừa số nguyên tố
b Chỉ ra UCLN 56 Và 140
c Tìm BCNN của hai số từ phân tích trên
3 Hãy tính nhẩm BCNN của các số sau bằng cách nhân số lớn với lần lượt 1;2;3;... cho đến khi được kết quả là 1 số chia hết cho các số còn lại
a 30 và 150; b 40;28 và 140; c 100;120 và 200
giải giùm mk vs nha ai nhanh mk tick cho