Tình huống: Giờ kiểm tra môn giáo dục công dân, cả lớp chăm chú làm bài. Tân làm xong, nhìn sang bên trái thấy Hà làm khác mình. Tân vội vàng chữa lại bài. Sau đó, Tân lại quay sang bên phải thấy Tú lại cũng làm khác mình. Tân cuống lên định chép nhưng đã muộn, vừa lúc đó cô giáo nhắc nhở cả lớp nộp bài. Em hãy nhận xét hành vi của Tân? Em rút ra bài học gì?
Em nhận thấy, hành vi của Tân trong tình huống trên đã thể hiện tính cách của bạn ấy. Tân là người không có lòng tự tin, bạn ấy không tin vào khả năng của mình, nên gió chiều nào theo chiều ấy, ba phải không có lập trường. Hễ ai có kết quả khác là bị dao động. Và từ đó cũng cho thấy Tân là người không có tính nghiêm túc trong giờ kiểm tra.
Hành vi của Tân là sai.
Sau khi đọc xong tình huống em rút ra bài học không nên chép bài của người khác.Em nên làm theo quan điểm của mình.
Hành vi của tân là sao
=> Quan điểm của mình là bài của mik