-Trẻ em có quyền được đi học vui chơi(dù có xảy ra chuỵen gì thì gia đình cũng phải tạo điểu kiẹn cho con em đi học)
-Trẻ em có quyền được đi học vui chơi(dù có xảy ra chuỵen gì thì gia đình cũng phải tạo điểu kiẹn cho con em đi học)
tìm đọc những quyền trẻ em . cùng bình luận về quyền trẻ em
nhanh cho 3 tick
Cùng bình luận với bạn b2 và ghi nhanh những bình luận đó về việc thực hiện quyền trẻ em ở địa phương mình
Hãy sưu tầm và phân tích một ví dụ trong thực tế để thấy rằng nếu khi nòi và viết, chúng ta ko chú ý đến tính mạch lạc của văn bản thì người nghe, người đọc sẽ không thuận lợi trong việc theo dõi, tiếp nhân nội dung của văn bản đó
Trẻ em ngày nay có quyền và nghĩa vụ gì? Viết ý kiến của mình bằng một bài văn về vấn đề trên
Một số nhân vật trong câu chuyện đã có những hành động xoa diu6 nỗi đau của Thủy. Em hãy tìm những hình ảnh, chi tiết trong câu chuyện chứng tỏ điề đó.
Qua câu chuyện này, tác giả đã đề cập tới những nội dung gì thuộc về quyền của trẻ em?
Trong truyện, tâm trạng bé Thủy đc miêu tả khi em ở nhà và khi em đến lớp chào cô giáo và các bạn. Em nhận thấy Thủy có những nét tâm trang giống và khác nhau như thế nào giữa hai khung cảnh?
Một số nhân vật trong câu chuyện đã có những hành động xoa diu nỗi đau của Thủy. Em hãy tìm những hình ảnh, chi tiết trong câu chuyện chứng tỏ điều đó
Qua câu chuyện, tác giả đã đề cặp tới những nội dung gì thuộc về quyền trẻ em
1/ Trong văn bản Cuộc chia tay của những con búp bê tâm trạng của Thủy được miêu tả như thế nào khi em ở nhà và khi em đến trường chào cô giáo và các bạn. Em nhận thấy Thủy có nét tâm trạng giống và khác nhau như thế nào giữa hai khung cảnh này
2/ Một số nhân vật trong văn bản đã có những hành động xoa dịu nổi đau của Thủy. Em hãy tìm những chi tiết, hình ảnh chứng tỏ điều đó.
3/ Qua văn bản tác giả đã đề cặp những nội dung gì thuộc về quyền của trẻ em
Từ lời tuyên bố về chủ quyền lãnh thổ và ý chí quyết tâm bảo vệ chủ quyền trong bài thơ Sông núi nước nam . Em có suy nghĩ gì về ý thức bảo vệ chủ quyền lãnh hải của của nước ta hiện nay
1/ Trong văn bản Cuộc chia tay của những con búp bê tâm trạng của Thủy được miêu tả như thế nào khi em ở nhà và khi em đến trường chào cô giáo và các bạn. Em nhận thấy Thủy có nét tâm trạng giống và khác nhau như thế nào giữa hai khung cảnh này
2/ Một số nhân vật trong văn bản đã có những hành động xoa dịu nổi đau của Thủy. Em hãy tìm những chi tiết, hình ảnh chứng tỏ điều đó.
3/ Qua văn bản tác giả đã đề cặp những nội dung gì thuộc về quyền của trẻ em
help mình vs huhu mai mình nộp r ạ
Em hãy viết bài văn ghi lại cảm xúc về những đứa trẻ bản mây sau khi đọc bbaif thơ