Tham khảo:
Bước 1. Tìm kiếm và truy cập dữ liệu trên Google Drive.
- Truy cập Google Drive, chọn Search in Drive (Hình 2), xuất hiện danh sách các loại tệp ngay bên dưới bao gồm: Documents, SpreadSheets, Presentations, Forms,...
- Chọn loại tệp Documents, xuất hiện danh sách các tệp tài liệu (nếu muốn tìm chỉ tiết thì chọn More search tools), chọn và mở tệp cần truy cập.
Bước 2. Cập nhật dữ liệu.
Cách 1: Mở tệp trực tiếp trên Google Drive và sửa nội dung tệp.
Cách 2: Cập nhật và lưu cả phiên bản cũ và mới của tệp dữ liệu trên Google Drive. - Cập nhật nội dung tập và lưu trên máy tính.
- Mở Google Drive, chọn tệp cần cập nhật, nháy chuột phải và chọn Manage versions.
- Chọn Upload new version, chọn tệp cập nhập từ máy tính, chọn close sau khi tệp mới được tải xong.
Bước 3. Di chuyển tệp
Chọn tệp cần di chuyển, nháy chuột phải, chọn Move to (Hình 3), chọn thư mục cần di chuyển đến, chọn Move here.
Xoá tệp hoặc thư mục: Chọn tệp hoặc thư mục cần xoá, nháy chuột phải, chọn Remove.