Vì nhờ vào đường đồng mức thì ta sẽ biết được độ cao tuyệt đối của các điểm và đặc điểm hình dạng của địa hình: độ dốc.
TÍCH ĐÚNG NHA
Bạn tìm ở chỗ: "bài tập sgk" là có nhé, miễn là câu hỏi trong SGK là có tất :)
Vì nhờ vào đường đồng mức thì ta sẽ biết được độ cao tuyệt đối của các điểm và đặc điểm hình dạng của địa hình: độ dốc.
TÍCH ĐÚNG NHA
Bạn tìm ở chỗ: "bài tập sgk" là có nhé, miễn là câu hỏi trong SGK là có tất :)
Hãy cho biết:
- Đường đồng mức là những đường như thế nào?
- Tại sao dựa vào các đường đồng mức trên bản đồ, chúng ta có thể biết được hình dạng của địa hình?
Tại sao dựa trên những đường đồng mức trên bản đồ, chúng ta có thể biết được hình dạng của địa hình?
Dựa vào các đường đồng mức, tìm các địa điểm của địa hình trên lược đồ:
- Hãy xác định trên lược đồ hình 44 hướng từ đỉnh núi A1 đến đỉnh núi A2.
- Sự chênh lệch về độ cao của hai đường đồng mức trên lược đồ là bao nhiêu?
- Dựa vào các đường đồng mức để tìm độ cao của các đỉnh núi A1, A2 và các điểm B1, B2, B3.
- Dựa vào tỉ lệ lược đồ để tính khoảng cách theo đường chim bay từ đỉnh A1 đến đỉnh A2.
- Quan sát các đường đồng mức ở hai sườn phía đông và phía tây của núi A1, cho biết sườn nào dốc hơn.
đường đồng mức cho chúng ta biết những yếu tố nào của địa hình.giúp mình lẹ nha
đọc hình đường đồng mức ( H44/51 SGK lớp 6 )
- Dựa vào tỉ lệ lược đồ để tính khoảng cách theo đường chim bay từ đỉnh A1 đến A2
GIÚP MK GIẢI BÀI TẬP ĐỊA LÍ TRONG SÁCH TẬP BẢN ĐỒ ĐỊA LÍ LỚP 6 VỚI!!!!!!!!!!!!!!!!
Soạn giúp mk bài thực hành địa lý lớp 6 nha!!
Bài 16 ( SGK lớp 6 )
Ai nhanh mk tick
Các bạn giúp mình với, làm hết bài tập Bài 16: THỰC HÀNH, ĐỌC BẢN ĐỒ( HOẶC LƯỢC ĐỒ) ĐỊA HÌNH TỈ LỆ LỚN, SGK/ 51( không phải chương trình VNEN), giúp mình nha, 2 tick, mình hứa luôn, mong các bạn giúp đỡ, mình đang cần gấp vì ngày mai mình có tiết rồi, mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn!!