Có ai giúp mình với"mùa xuân ơi, Tới đi!" Trg tài liệu dạy học ngữ văn địa phương Tỉnh Đăk Lăk phần luyện tập với ạ:" Quan sát rồi viết một bài văn ngắn miêu tả về ngôi nhà dài của đồng bào Ê-đê.
Có ai giúp mình với"mùa xuân ơi, Tới đi!" Trg tài liệu dạy học ngữ văn địa phương Tỉnh Đăk Lăk . Đây là những dạng câu hỏi như sau: *Câu 1: Theo em, truyện ngắn trên có thể chia thành mấy đoạn, chủ đề của mỗi đoạn là gì? *Câu 2: Ở phần đầu truyện, hầu như toàn bộ tâm trí, tình cảm của aduô Sang đều hướng về 1 nhân vật vắng mặt. Theo em, đó là nhân vật nào? Vì sao tâm trí, tình cảm của aduô Sang lại hướng về nhân vật đó? *Câu 3: nội dung chính của truyện nằm ở đoạn nào, đó là nội dung gì? *Câu 4: tác giả sử dụng biẹn pháp nghẹ thuật j dể thể hiện nội dung chính của truyện? *Câu 5: Tìm những chi tiết cho thấy: Trong cuộc sống hiện đại, nhìu phong tục truyền thốmg của đồng bào dân tộc Tây Nguyên vẫn đc bảo tồn và phát huy. *Câu 6: Những chi tiết nào cho thấy: Để vươn lên hòa nhập vs cuộc sống hiên đại, đồng bào dân tộc Tây Nguyên đã có nhìu thay đổi tích cực về nhận thức xã hội? *Câu 7: Em có ấn tượng như thế nào về nhan đề truyện" Mùa xuân ơi, tới đi!"!? Giúp mik vs mik đg cần gấp bài này😢
Ai học tài liệu dạy - học ngữ văn địa phương tỉnh Dak Lak chưa ạ ? Ai học bài 2 : Ở nơi hoang dã chưa, giúp mình soạn bài này với ...
Ai học tài liệu dạy - học ngữ văn địa phương tỉnh Dak Lak chưa ạ ? Ai học bài 1 : Thác Dray Nur chưa, giúp mình soạn bài này với ...
1. Văn bản có thể chia làm mấy đoạn ? Nêu nd, ý nghĩa của mỗi đoạn.
2. Tìm những chi tiết thể hiện vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, vừa hùng vĩ, uy nghi của thác Dray Nur.
3. Dựa theo các truyền thuyết, hãy giải thích tên gọi của thác Dray Nur. Trong những cách giải thích đó, em thích cách giải thích đó, em thích cách giải thích nào hơn ? Vì sao ?
4. Theo em, việc lồng ghép các truyền thuyết vào nd thuyết minh trong văn bản có t/d gì ?
5. Thác Dray Nur có những giá trị gì về kinh tế, văn hóa đối với tỉnh Dak Lak ?
NHỜ MỌI NGƯỜI, MỌI NGƯỜI GIÚP ĐƯỢC CÂU NÀO, PHẦN NÀO THÌ GIÚP NHÉ ! AI TRẢ LỜI MÌNH ĐỀU TICK NHÉ !
Mn giúp mik giải bài "mùa xuân ơi, Tới đi!" Trg tài liệu dạy học ngữ văn địa phương Tỉnh Đăk Lăk đc ko ak. Đây là những dạng câu hỏi như sau:
*Câu 1: Theo em, truyện ngắn trên có thể chia thành mấy đoạn, chủ đề của mỗi đoạn là gì?
*Câu 2: Ở phần đầu truyện, hầu như toàn bộ tâm trí, tình cảm của aduô Sang đều hướng về 1 nhân vật vắng mặt. Theo em, đó là nhân vật nào? Vì sao tâm trí, tình cảm của aduô Sang lại hướng về nhân vật đó?
*Câu 3: nội dung chính của truyện nằm ở đoạn nào, đó là nội dung gì?
*Câu 4: tác giả sử dụng biẹn pháp nghẹ thuật j dể thể hiện nội dung chính của truyện?
*Câu 5: Tìm những chi tiết cho thấy: Trong cuộc sống hiện đại, nhìu phong tục truyền thốmg của đồng bào dân tộc Tây Nguyên vẫn đc bảo tồn và phát huy.
*Câu 6: Những chi tiết nào cho thấy: Để vươn lên hòa nhập vs cuộc sống hiên đại, đồng bào dân tộc Tây Nguyên đã có nhìu thay đổi tích cực về nhận thức xã hội?
*Câu 7: Em có ấn tượng như thế nào về nhan đề truyện" Mùa xuân ơi, tới đi!"!?
Giúp mik vs mik đg cần gấp bài này😢😢
a,Sau khi học xong văn bản thác dray nur em hãy nêu những giá trị mà thác dray nur đem lại đối với đời sống, kinh thế xã hội của địa phương nói riêng cả nước nói chung
b,Sau khi học xong văn bản mùa xuân ơi tới đi em có nhận xét gì về những thay đổi trong nhận thức của đồng bào Tây Nguyên nước ta
Mọi người giúp em soạn bài Ở Nơi Hoang Dã trong chương trình địa phương Đắk Lắk với ạ. Mai em học rồi. Cảm ơn nhiều ạ T^T
giúp mk vs m.n ơi!!
Tóm tắt các văn bản lão hạc, trong lòng mẹ, tức nước vỡ bờ.
Mai em phải nộp rồi vì cô em biết ai nhìn giải nên em ko tóm tắt đc nhờ anh chị tóm tắt giùm em tối em đi học rồi