Sự hình thành và ức chế các phản xạ có..........ở người là hai quá trình.............quan hệ mật thiết với nhau, là cơ sở để hình thành .......tập quán, nếp sống có văn hóa. Sự hình thành......và ................ở người cũng là két quả của một quá trình......................, là quá trình hình thành các phản xạ có điều kiện cấp cao. Tiếng nói cà chữ viết trở thành phương tiện......giúp con người hiểu nhau, là cơ sở của...............................
Sự hình thành và ức chế các phản xạ có điều kiện ở người là hai quá trình thuận nghịch quan hệ mật thiết với nhau, là cơ sở để hình thành thói quen, tập quán, nếp sống có văn hóa. Sự hình thành tiếng nói và chữ viết ở người cũng là két quả của một quá trình học tập, là quá trình hình thành các phản xạ có điều kiện cấp cao. Tiếng nói cà chữ viết trở thành phương tiện giao tiếp giúp con người hiểu nhau, là cơ sở của tư duy.
Sự hình thành và ức chế các phản xạ có ......... ở người là hai quá trình.............quan hệ mật thiết với nhau, là cơ sở để hình thành .......tập quán, nếp sống có văn hóa. Sự hình thành......và ................ở người cũng là két quả của một quá trình......................, là quá trình hình thành các phản xạ có điều kiện cấp cao. Tiếng nói cà chữ viết trở thành phương tiện......giúp con người hiểu nhau, là cơ sở của...............................
1- điều kiện
2- thuận nghịch
3- thói quen
4 - tiếng nói và chữ viết
5 - học tập
6 - giao tiếp
7 -tư duy
....điều kiện.....thuận nghịch......thói quen.....tiếng nói.....chữ viết.....học tập...giao tiếp....tư duy
Sự hình thành và ức chế các phản xạ có điều kiện ở người là hai quá trình thuận nghịch quan hệ mật thiết với nhau, là cơ sở để hình thành thói quen tập quán, nếp sống có văn hóa. Sự hình thành tiếng nói và chữ viết ở người cũng là kết quả của một quá trình học tập, là quá trình hình thành các phản xạ có điều kiện cấp cao. Tiếng nói cà chữ viết trở thành phương tiện giao tiếp giúp con người hiểu nhau, là cơ sở của tư duy.
1:điều kiện
2:thuận nghịch
3:thói quen
4:tiếng nói
5:chữ viết
6:học tập
7:giao tiếp
8:tư duy