Số cân nặng của 20 hs ( tính tròn đến kg) trong 1 lớp đc ghi lại như sau:
28 29 30 18 30 32 31 30 29 28
20 28 32 29 31 30 28 32 30 28
Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu?
Lập bảng tần số và tính TBC. Tìm mốt của dấu hiệu
Bài 1: Số cây trồng được của các lớp trong một trrường THCS được ghi lại trong bảng sau:
35 28 30 35 30 32 35 32 35 50 45 30 30 35 32 45 35 32 32 35 |
a) Dấu hiệu X ở đây là gì ?
b) Số các giá trị của dấu hiệu và số các giá trị khác nhau của dấu hiệu.
c) Lập bảng ‘tần số’ và rút ra nhận xét.
Số cân nặng của 20 bạn học sinh (tính tròn đến kg) của một lớp được ghi lại theo bảng sau:
Số cân nặng (x) | 28 | 30 | 31 | 32 | 36 | 45 | |
Tần số (n) | 10 | 4 | 1 | a | b | 3 | N= 20 |
Tìm hai số a và b biết số học sinh có số cân nặng 32kg gấp 3 lần số học sinh có số cân nặng 36 kg.
Giúp mik lẹ lẹ vs nha mn!!
Câu 2: (1,0 điểm) Số cân nặng của 20 bạn học sinh (tính tròn đến kg) của một lớp được ghi lại theo bảng sau như sau:
Số cân nặng (x) |
28 |
30 |
31 |
32 |
36 |
45 |
|
Tần số (n) |
10 |
4 |
1 |
a |
b |
3 |
N =20 |
Tìm hai số a và b biết số học sinh có số cân nặng 32 kg gấp 3 lần số học sinh có số cân nặng 36 kg.
Số cân nặng của 20 bạn học sinh (tính tròn đến kg) của một lớp được ghi lại theo bảng sau như sau:
Số cân nặng (x) |
28 |
30 |
31 |
32 |
36 |
45 |
|
Tần số (n) |
10 |
4 |
1 |
a |
b |
3 |
N =20 |
Tìm hai số a và b biết số học sinh có số cân nặng 32 kg gấp 3 lần số học sinh có số cân nặng 36 kg
cố gắng giúp mik vs ạk
Thời gian làm một bài toán ( tính bằng phút) của 30 học sinh được ghi lại như sau : 10 5 8 8 9 7 8 9 14 8 5 7 8 10 9 8 10 7 14 8 9 8 9 9 9 9 10 5 5 14 a) Lập bảng tần số. Nhận xét b) Tính điểm trung bình cộng. Tìm mốt của dấu hiệu
Bài 1: Điểm kiểm tra môn Toán của 30 học sinh lớp 7 được ghi lại như sau: 3 6 7 8 10 9 5 4 8 7 7 10 9 6 8 7 6 6 8 8 8 7 6 4 7 9 4 5 8 10 a) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì ? b) Lập bảng "tần số" . c) Tính số trung bình cộng, Tìm mốt của dấu hiệu.
Thời gian giải một bài toán (tính theo phút ) của 35 học sinh được ghi trong bảng 14 :
a) Dấu hiệu ở đây là gì ? Số các giá trị là bao nhiêu ?
b) Lập bảng "tần số" và rút ra một số nhận xét
điểm bài kiểm tra môn toán học kì 1 của học sinh một lớp 7A được ghi lại như sau Giá Trị (x) 2 4 5 6 7 8 9 10 Tần số (n)2 5 4 7 6 5 2 1 N=32 A) dấu hiệu điều tra ở đây là gì? giá trị là bao nhiêu? B) số các C) nêu các giá trị khác nhau?trung bình cộng hiệu? D) tính số E) tìm mốt của các dấu F)vẽ biểu đồ đoạn thẳng