Sản phẩm tinh thần có giá trị lịch sử văn hóa, khoa học được gọi là di sản văn hóa phi vật thể.
sản phẩm tinh thần có giá trị lịch sử văn hóa, khoa học được gọi là di sản văn hóa phi vật thể
Sản phẩm tinh thần có giá trị lịch sử văn hóa, khoa học được gọi là di sản văn hóa phi vật thể.
sản phẩm tinh thần có giá trị lịch sử văn hóa, khoa học được gọi là di sản văn hóa phi vật thể
Nhà đầy BMT được xếp vào loại nào?
Những sản phẩm vật chất có giá trị lịch sử văn hóa khoa học được gọi là ?
Hành vi nào thể hiện sự mê tính dị đoạn?
Học sinh cần làm gì để bảo vệ di sản văn hóa( nêu 4 việc làm)
Em hãy nêu những ví dụ trong văn học hoặc trong lịch sử để chứng minh đoàn kết tương trợ là truyền thống quý báu của dân tộc ta
: Cho tình huống sau: Lân không thích học môn Ngữ Văn và ghét luôn cả cô giáo dạy Văn. Mỗi khi có giờ Văn, Lân thường làm việc riêng hoặc mất trật tự. Mặc dù được cô giáo nhắc nhở nhiều lần nhưng Lân vẫn chứng nào tật ấy. a. Em có nhận xét gì về thái độ và việc làm của Lân? b. Nếu là bạn của Lân, em sẽ khuyên bảo bạn như thế nào?
Dân tộc ta từ xưa đã chiến thắng biết bao kẻ thù xâm lược là nhờ tinh thần nào?
Ai júp .theo em đời sống vật chất và đời sống tinh thần của gia đình có mối quan hệ thế nào
Những phát biểu sau đây đúng hay sai?Tại sao?
A.Gia đình, dòng họ nghèo khổ thì không có truyền thống tốt đẹp gì để kế thừa, phát huy
B.Mỗi gia đình, dòng học đều có những truyền thống tốt đẹp đáng trân trọng, tự hào
C.Gia đình , dòng họ khá giả mới có nhiều truyền thống tốt đẹp để tự hào
D.Trong thời đại ngày nay, truyền thống của gia đình, dòng học không có ảnh hưởng gì đến mỗi thành viên trong gia đình
Viết đoạn văn vs đề bài:" Gia đình em có truyền thông gì tốt đẹp? Nếu nói truyền thông ấy vs 1 người bạn, em sẽ nói như thế nào?
Giup mình vs ạ
Để đảm bảo nề nếp học tập nhằm đặt chất lương hiệu quả,mỗi học sinh cần tuân theo điều gì?