Mik học rồi, thầy bảo là:
3--4--2--1
hay là
4--3--2--1
cũng đúng cả nhé
Mik học rồi, thầy bảo là:
3--4--2--1
hay là
4--3--2--1
cũng đúng cả nhé
Phân biệt phản xạ có điều kiện với phản xạ không điều kiện. Cho ví dụ. Ý nghĩa của việc hình thành và ức chế phản xạ có điều kiện đối với đời sống con người là gì ?
Hãy cho 1 ví dụ về 1 phản xạ có điều kiện đã hình thành trong đời sống là 1 thoái quen xấu và phản xạ này đã bị ức chế
So sánh phản xạ có điều kiện và phản xạ không điều kiện cho ví dụ minh họa có một đội kèn đang tập luyện bạn a manga anh thì bị thầy le vì đội kèn không tập được điều đó đúng hay không vì sao
Điều kiện để hình thành PXCĐK?Ức chế PXCĐK có nghĩa là gì?
- Tại sao khi hình thành được phản xạ có điều kiện tiết nước bọt có tiếng chuông ở chó, nếu sau đó rung chuong nhiều lần mà không cho ăn, chó không tiết nước bọt ?
- Ức chế phản xạ có điều kiện có liên quan gì đến việc học tập ở người ?
- Dựa trên cơ sở hình thành phản xạ có điều kiện, nếu muốn hình thành và củng cố phản xạ học tập cần phải làm gì ?
lấy ví dụ về việc thành lập phản xạ có điều kiện mới và ức chế phản xạ có điều kiện cũ khi môi trường sống thay đổi
Helppppp Meeeee!!!Mọi ngừi giúp Pí vsss...
Câu1:Em hãy thiết lập 1 phản xạ có điều kiện và ức chế phản xạ có điều kiện liên quan đến quá trình học tập của mình?
Câu2:Hãy cho 1 thí dụ để chứng minh tác dụng đối lập nhưng thống nhất nhau giữa thần kinh giao cảm và thần kinh đối giao cảm?
Giúp Pí zs,Pí cần gấp trong tối nay...
Đề bài: vận dụng kiến thức về phản xạ có điều kiện để giải thích câu tục ngữ văn ôn võ luyện
quan sát hình 6-2, hãy xác định
các loại nơron tạo nên một cung phản xạ
các thành phần của 1 cung phản xạ