Cạnh trang giữa người mua bán với người mua theo mình là về giá cả. Chắc là người mua mặc cả với người bán hàng và cứ thế cạnh tranh với nhau.
VD: Một người mua thấy chiếc áo giá khác cao nên mặc cả người bán hàng cứ bảo thế là rẻ rồi.
Cạnh trang giữa người mua bán với người mua theo mình là về giá cả. Chắc là người mua mặc cả với người bán hàng và cứ thế cạnh tranh với nhau.
VD: Một người mua thấy chiếc áo giá khác cao nên mặc cả người bán hàng cứ bảo thế là rẻ rồi.
Hiện nay trong sự cạnh tranh của nền kinh tế vẫn tồn tại hiện tượng một hoặc một số nhà sản xuất phân phôi sản phẩm cho mọi khách hàng, quy định giá cả:
A. Đó là cạnh tranh độc quyền
B. Đó là cạnh tranh lành mạnh
C. Đó là cạnh tranh giữa những người bán
D. Đó là cạnh tranh trong nội bộ ngành
Cạnh tranh có những loại nào? Lấy ví dụ để minh họa.
Giúp em với ạ :(
Lấy ví dụ về mặt hạn chế của cạnh tranh
Cạnh tranh là gì? Phân tích tính tất yếu khách quan và mục đích của cạnh tranh trong sản xuất và lưu thông hàng hóa.
ảnh hưởng của tính hai mặt của cạnh tranh đến đời sống con người như thế nào( người tiêu dụng, người sản suất, kinh doanh)
Hãy nêu mục đích của cạnh tranh và lấy ví dụ cho từng cạnh trạnh đó ?
Em hãy lấy ví dụ về mặt tích cực của cạnh tranh
Từ tính hai mặt tích cực và hạn chế của cạnh tranh, hãy cho biết Nhà nước cần làm gì để phát huy mặt tích cực và khắc phục được mặt hạn chế của cạnh tranh hiện nay ở nước ta?
Nếu là chủ sản xuất của hãng điện thoại di động đang rất bán chạy trên thị trường, trong khi xã hội lại có rất nhiều cùng kinh doanh hàng đó, em sẽ sử dụng những biện pháp nào để chiến thắng cạnh tranh ? Giải giúp em với ạ